Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Có nên sử dụng module led 3 màu không

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi CongTB, 9/10/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Moduled led 3 màu là gì? Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về module led. Đây là bảng điện tử có khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc, video,… Khi các module này, được ghép lại với nhau tạo thành màn hình led. Xem thêm: Màn hinh led là gì
    Màn hình led 3 màu là sản phẩm màn hình led được sử dụng 3 bóng: đỏ, lam, lục trong một điểm ảnh
    Cho ra khả năng hiểu thị lên tới 218000 tỷ màu >> cho độ trung thực phần lớn tuyệt đối
    Bảng mạch được kiểu dáng đế mang chốt cắm để quý khách dễ dàng thi công màn hình LED
    Tích hợp đa dạng bộ IC tích hợp ở mặt sau tương trợ cho việc hiển thị và quét điểm ảnh
    Ứng dụng
    có kỹ thuật điểm ảnh siêu nhỏ nhờ LED SMD 3 màu, module LED 3 màu có thể hiển thị mọi hình ảnh, mọi màu sắc. Chuyên dụng cho trình chiếu hình ảnh chân thực, phát video mượt mà, trang trí nội thất, hiển thị nội dung lăng xê và dịch vụ công cộng,...

    Sản phẩm với độ sáng tiêu chuẩn thích hợp với nhu cầu dùng của khách hàng. Module LED trong nhà với độ sáng 2200Cd/ m2 cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét trong môi trường trong nhà.
    Module LED outdoor sở hữu cường độ sáng 8000Cd/ m2 phục vụ cho nhu cầu hiểu thị ngoài trời. Với thể Nhìn vào từ xa hàng trăm mét mà ko trở ngại trong mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết.
    Module LED RGB P2, P3, P4, P5, P10 sở hữu những khoảng cách thức điểm ảnh tương ứng là 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 10mm
    Kích thước màn hình LED 16 x 16cm, 16 x 32cm,...
    Module LED 3 màu indoor: sắp xếp nội thất quán karaoke, quán bar, bên trong các siêu thị, phi trường,...
    Module LED 3 outdoor: hiển thị nội dung truyền bá ngoài trời
    Nếu bạn mong muốn một sản phẩm màn hình led với đầy đủ màu sắc mà không biết giá thành sản phẩm. Có nhu cầu muốn tìm hiểu: Bạn có thể đọc thêm bài báo giá màn hình led
    Màn hình LED sở hữu những điểm mạnh vượt bậc, độ sáng rất cao, nhìn được trong khoảng rất xa. Kích thước lớn bất kỳ lên tới hàng nghìn m2 và tiêu dùng được cả trong nhà và ngoài trời.
    Trong những sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, không thể thiếu màn hình LED để hiển thị Video, Slice, Ảnh làm tăng tính giỏi và vẻ đẹp của sàn diễn.
    tiện dụng lắp đặt Màn hình LED được ngoại hình theo hầu hết mọi hình thù, nên cho phép lắp đặt chóng vánh và cho kích thước hiển thị bất kỳ.
    Cáp dữ liệu và cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên được dễ dàng thay thế khi cần yếu cũng như nâng cao tính ổn định của hệ thống.
    Ưu điểm màn hình led
    Hình ảnh sắc nét : Màn LED được cấu tạo bởi 3 điểm 3 bóng LED đỏ, xanh dương và xanh lá. Mỗi bóng mang thể điều chỉnh được đến hơn hơn 200 mức sáng khác nhau. Từ đấy, giúp điều chỉnh sao cho thích hợp để tạo ra những hình ảnh và màu sắc trung thực nhất.
    Kết nối : Kết nối hình ảnh của màn LED có hai cách. Phương pháp 1 là kết nối trực tiếp sở hữu camera ví như muốn live trực tiếp sự kiện trên màn hình. Cách hai là kết nối sở hữu máy tính để truyền dữ liệu có sẵn lên màn hình lớn.
    dai sức và ổn định : Cấu tạo bóng màn LED với công nghệ tiên tiến nên có độ sáng cao, bền bỉ và sở hữu tuổi thọ lâu hơn. Độ ổn định khi dùng của màn hình LED cũng rất khả quan trùng hợp gặp đa dạng trường hợp mất tín hiệu hay cháy bóng,…
    Tiết kiệm điện năng : Mọi người thường nhầm lẫn rằng màn LED sẽ tiêu thụ một lượng điện năng lớn do kích thước của nó. Tuy nhiên, do cấu tạo sở hữu chất liệu truyền dẫn phải chăng nên phần nhiều lượng điện năng phung phí và rất nhỏ. Màn hình LED với lượng tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn 50% so mang màn LCD.
    Xem thêm: Cung cấp màn hình led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này