Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

"Chuyện yêu" có cần có liệu pháp gì không? Đâu là câu trả lời đúng

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 9/7/23.

  1. shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông thường, các anh chỉ mất một tí thời kì là có thể "lên đỉnh" nhưng các chị thì phải mất nhiều thời gian hơn, máy làm tình dễ làm cho chị em cảm thấy không thoải mái. Chính thành ra phải có nghệ thuật quan hệ vợ chồng cùng đạt cực khoái. Để các anh chị có thể tận hưởng khoảnh khắc cao trào cùng một lúc, chúng tôi xin mách nhỏ những cách sau đây:

    - Chọn cho mình những không gian có tính chất tây riêng, lãng mạn: Việc tuyển lựa không gian để "yêu" là một yếu tố rất quan trọng giúp "cuộc yêu" có một cái kết ngọt ngào như mong muốn. Các anh chị hãy hình dung nếu mình ở một nơi ầm ĩ, có nhiều người quan, có trẻ nhỏ, căn phòng bừa bộn thì còn xúc cảm để "yêu" nữa không. vững chắc là không rồi. Chính bởi thế một nơi riêng tây, lãng mạn sẽ giúp cả hai cảm thấy ý thức thoải mái, muốn được gần gụi, âu yếm nhau hơn, cảm nhận từng chốc lát bên nhau vô cùng tiệt mà không bị những thứ xung quanh làm phiền, gây mất xúc cảm, từ đó cũng dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

    - Các anh nên đoàn luyện cách "yêu" băng máy thủ dâm : theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì mỗi người đàn ông mất làng nhàng từ 3-7 phút để đạt cực khoái trong khi đàn bà cần từ 10-20 phút. Vậy, để cả hai lên đỉnh cùng lúc thì các anh phải tập cách kìm nén cảm xúc, từ từ nhẹ nhàng để "yêu" thật chậm để kéo dài thời gian chờ các chị để cùng tận hưởng giây lát cao trào.

    - Hãy hôn, vuốt ve, âu yếm vợ thật nhiều: theo chuyên gia dục tình Chris Rose: "Hầu hết nữ giới sẽ đạt được khoái cảm khi người bạn tình của mình dùng những "tuyệt kỹ" bằng tay và miệng". Chính nên để đạt được khoái cảm, các chị đừng e dè mà hãy chỉ cho chồng mình những điểm khiến mình bị kích thích nhất để giúp cả hai dễ dàng "đạt đỉnh" cùng nhau.

    - Giữ tinh thần thoải mái: kể cả nam và nữ thì nhiều người luôn có tâm lý e dè, lo âu trước khi "nhập cuộc". Họ không biết bạn trăm năm của mình có ưng ý với thân thể mình không, các thao tác của mình có khiến cho họ cảm thấy thích không hay liệu quan hệ thế sẽ mang thai ngoài ý muốn không… Chính những nghĩ suy này sẽ khiến bạn mất thiên nhiên, e ngại, làm hỏng "cuộc yêu" của bạn và khiến cả hai khó đạt được cực khoái. Chính do vậy, trước khi quan hệ đôi bạn nên giữ cho ý thức mình thoải mái, chia sẻ với đối phương những suy nghĩ, mong muốn của mình để cả hai hiểu nhau hơn, luôn chủ động có những biện pháp phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường dục tình. Nó sẽ giúp cả hai dễ dàng "lên đỉnh" cùng lúc.

    - Thử các dụng cụ hỗ trợ quan hệ vợ chồng với tư thế quan hệ khác nhau: việc thay đổi phong độ quan hệ sẽ mang đến cảm giác mới mẻ cho đôi bạn. Ngoài ra, vận dụng nhiều phong thái trong mỗi lần "yêu" còn giúp các anh kéo dài thời gian, duy trì sức bền và khiến các chị em dễ đạt được khoái cảm. Đặc biệt việc trải nghiệm các tư thế khác nhau, sẽ giúp chị em tìm ra kiểu quan hệ giúp họ lên đỉnh dễ dàng nhất.

    - Tìm những phong thái quan hệ mới giúp nghệ thuật quan hệ vợ chồng biến thành một đỉnh cao của nghệ thuật yêu: đây cũng là cách giúp các cặp đôi làm mới chuyện phòng the, cả hai cùng trở thành hưng phấn cao độ, hơn hết đây là cách giúp vợ hay người tình nhất là những cô nàng ngoan hiền, nhu mỳ trở nên báo tạo và gợi cảm hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này