Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chức năng chính màn hình LED giao thông

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi CongTB, 15/10/21.

  1. CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong lĩnh vực giao thông những chiếc màn hình LED đang dần dẫn được sử dụng và phổ biến. Những chiếc màn hình LED có thể được hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời. Với rất nhiều chức năng như văn bản, đồ họa hoặc video.
    4 chức năng chính của màn hình hiển thị hướng dẫn giao thông LED
    1. Độ sáng cao và hướng dẫn giao thông góc nhìn rộng
    Màn hình led yêu cầu độ sáng cao và góc nhìn rộng; độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh tự động theo cường độ ánh sáng xung quanh. Trong trường hợp bình thường, màn hình hướng dẫn giao thông LED phải hoạt động liên tục 24 giờ trong ngày và có thể nhìn rõ nội dung hiển thị dưới ánh nắng trực tiếp. Thông thường, khoảng cách trực quan của màn hình hiển thị nên khoảng 200m. Không những thế màn hình LED có thể điều chỉnh độ sáng linh hoạt theo độ sáng môi trường. Đảm bảo trong mọi trường hợp người điều khiển giao thông có thể nhìn thấy nội dung rõ ràng nhất.
     2. Màu sắc, phương thức và thông tin hiển thị đa dạng .
    Màn hình hiển thị có màu sắc, phương pháp và thông tin đa dạng , có thể hiển thị các thông tin nghe nhìn, video, hình ảnh, văn bản và các thông tin giao thông khác được cá nhân hóa theo nhiều cách khác nhau tùy theo hệ thống hướng dẫn giao thông và các yêu cầu về môi trường. thuận tiện cho việc đi qua Người đi bộ nhận được thông tin giao thông chính xác và thời gian thực. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng hay chức năng vận hành mà chúng ta có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp như hiển thị đồ họa, văn bản, video. Hoặc có thể hiển thị 1 màu, 2 màu và full color. Tùy từng chủng loại sản phẩm mà chúng ta có thể có những mức giá màn hình LED khác nhau. Tùy vào khoảng cách điểm ảnh. Kích thước màn hình LED và các chức năng kèm theo.
      3. Hướng dẫn giao thông ngoài trời với mức độ bảo vệ cao.
    Màn hình led yêu cầu mức độ bảo vệ cao,Thiết kế cấu trúc của hộp màn hình led phải đáp ứng các yêu cầu của cấp độ bảo vệ IP65. Do màn hình hiển thị hướng dẫn giao thông LED hoạt động trong điều kiện ngoài trời, môi trường phức tạp nên các yêu cầu về nhiệt độ, nguồn điện, chống mưa, chống ẩm, chống ăn mòn, chống sét, v.v. rất phức tạp và độ tin cậy cao là cần thiết Đồng thời. Thực hiện các biện pháp nhắm mục tiêu đặc biệt.
      4. Nếu điều khiển từ xa
    Muốn theo dõi tình trạng đường đi từng thời điểm thì cần điều khiển đồng bộ, còn điều khiển đồng bộ thì cần có PC hoặc thiết bị khác để điều khiển. , vì vậy nó cần điều khiển từ xa. Thông qua điều khiển từ xa và phát hiện thông minh, hệ thống có thể hiển thị thông tin giao thông một cách an toàn, thời gian thực, chính xác và đáng tin cậy.
      Màn hình led là một phương tiện truyền thông phát hành thông tin giao thông chính xác và thời gian thực cho công chúng. Do đó, hệ thống có yêu cầu cao hơn về độ an toàn và độ tin cậy. Để đảm bảo hướng dẫn giao thôngTính ổn định và độ tin cậy của màn hình led phải ổn định và đáng tin cậy trong việc lựa chọn và các yêu cầu chất lượng của hệ thống điều khiển màn hình, phần mềm, ống pixel LED, mạch tích hợp, v.v. Màn hình hiển thị LED nói chung hoạt động trong môi trường mạng để phát hành thông tin công khai, và chúng cũng có yêu cầu cao hơn về bảo mật.
    Với những ưu điểm trên màn hình LED giá rẻ đã hoàn toàn áp đảo những sản phẩm truyền thống. Hiện nay, các sản phẩm màn hình giao thông được tích hợp những tiêu chuẩn rất cao như mức độ bảo vệ, chất lượng hình ảnh,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này