Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chủ tiệm Spa chú ý: Doanh thu tăng vọt nhờ áp dụng chiến lược SEO Maps này

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi minhanh30, 17/4/24.

  1. minhanh30 Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay, Google Maps là một trong những công cụ tìm kiếm địa điểm phổ biến nhất. Điều đó có nghĩa là xuất hiện trên công cụ này là điều vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Mỗi chủ sở hữu spa đều muốn thể hiện cho Google biết rằng họ là lựa chọn hàng đầu trong khu vực của mình. Dù có cơ sở xinh đẹp, dịch vụ chất lượng cao thì việc tăng độ phủ sóng là việc không thể bỏ qua để hoàn thiện chiến lược kinh doanh.
    Chúng tôi phát hiện ra rằng 76% khách hàng sẽ dựa trên kết quả tìm kiếm trên bản đồ để quyết định nơi nào để mua hàng và dịch vụ. Vì vậy, nếu spa của bạn không xuất hiện trên Google Maps hoặc không có đánh giá tốt, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn có khi nào tìm kiếm tên spa của mình trên Google và thấy thông tin hiển thị trên trang đầu lại là những tiệm lân cận không? Vì sao thứ hạng của họ lại cao hơi bạn nhỉ? Điều này xảy ra vì họ chú trọng đến công cụ tìm kiếm hơn bạn. Vậy nên nếu bạn muốn vươn lên top, bạn cần phải tập trung vào SEO cho Google Maps.

    SAMI là đội ngũ chuyên gia về Digital Marketing tại Hà Nội. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá lượng truy cập và tăng doanh thu một cách bền vững. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ với sự hỗ trợ tận tình 24/7.

    Công ty Công nghệ số SAMI
    Địa chỉ: Lô 6 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội 100000
    Số điện thoại: 0818002248
    Google Maps: https://www.google.com/maps/place/C...d105.8596921!16s/g/11tj6mcvql?hl=vi&entry=ttu
    Website: https://www.samiditech.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này