Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chọn phấn nền tốt nhất cho da nhờn

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi lampho2410, 28/3/18.

  1. lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chọn phấn nền tốt nhất cho da nhờn
    Việc tìm ra một loại phấn nền phù hợp với da của mình là điều không dễ dàng chút nào.
    [​IMG]
    Nếu bạn có làn da dầu, bạn sẽ biết rằng việc tìm ra một loại phấn nền phù hợp với da của mình là điều không dễ dàng chút nào. Phấn nền dạng lỏng hoặc dạng kem có thể hay bị trôi ra ngoài. Thật may, các nhà nghiên cứu đã cho ra một số loại phấn nền để những người có làn da dầu lựa chọn.

    Nguyên nhân gây da dầu

    Da dầu có thể gây ra do nhiều yếu tố như hoóc môn, di truyền và ngay cả từ loại thực phẩm mà bạn ăn. Các tuyến bã nhờn trong da sẽ tiết ra dầu thông qua lỗ chân lông của bạn. Và quá nhiều dầu được tiết ra sẽ làm cho da bạn bị nhờn.

    Các loại phấn nền cho da dầu
    Đối với những người có da dầu, không phải là không có các loại phấn nền để lựa chọn. Phấn nền dạng bột, dù là loại bột rời hoặc bột nén đều là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi trang điểm. Nó không chỉ giữ được suốt cả ngày mà còn giúp bạn trông thật rạng rỡ.

    Phấn nền dạng bột

    Phấn nền dạng bột có 2 dạng: Phấn rời hoặc phấn nén và bạn có thể dụng cọ trang điểm để trang điểm với phấn bột dạng rời, miếng bọt biển để dùng với dạng phấn nén. Phấn nền dạng bột sẽ giúp hấp thụ lượng dầu dư thừa và giữ khuôn mặt bạn khô thoáng suốt cả ngày. Nên nhớ phải làm sạch và thay thường xuyên để tránh trường hợp dầu lây lan và da bị nhiễm khuẩn.

    Phấn nền bằng chất khoáng

    Đối với những người có làn da dầu muốn sử dụng kiểu phấn nền tự nhiên, sản phẩm trang điểm dạng khoáng chất sẽ rất thích hợp. Phấn nền trang điểm dạng khoáng chất cũng là một lựa chọn tốt cho những ai có làn da nhạy cảm vì nó không có các hoạt chất hóa học mạnh và các thành phần thường có trong một típ phấn nền thông thường.

    Kem dưỡng ẩm màu với SPF như là một loại phấn nền

    Nếu bạn cảm thấy kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và lớp trang điểm càng làm cho da bạn nhờn hơn trước, kem dưỡng ẩm màu có thể là một lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Kết hợp kem dưỡng ẩm, kem chống nắm và màu sắc nhẹ nhàng trong cùng một sản phẩm, kem dưỡng ẩm màu với SPF có thể thay thế cả 3 loại sản phẩm trên. Hãy thử sử dụng kem dưỡng ẩm màu với SPF làm phấn nền, sau đó phủ một lớp phấn dạng bột rời lên vùng chữ T để tăng hiệu ứng của kem.
     
    Đang tải...
: phấn nền

Chia sẻ trang này