Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chơi sofa da tphcm da thật đúng chất

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi sofaza, 12/5/18.

  1. sofaza Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhìn vào phòng khách, về cơ bản có thể đoán được phong cách, đẳng cấp, thị hiếu của chủ nhân. Phía sau những bộ sofa da thật sang trọng, đẳng cấp, chính là những chủ nhân có gu thẩm mỹ và biết hưởng thụ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chơi da thật sành điệu, sang trọng. Phòng khách là nơi gia chủ đặt nhiều sự quan tâm nhất từ chất liệu đến màu sắc bộ sofa da tphcm nhập khẩu. Vậy nên chơi sofa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Sofa da thật nhập khẩu chất lừ

    “Chơi sofa da thật” da không đơn thuần là mua một bộ bàn ghế về đặt trong phòng khách. Đối với những người “biết chơi”, chúng luôn thể hiện đẳng cấp, sự am hiểu và cầu toàn trong từng chi tiết. Để lựa chọn được bộ sofa da đẹp, dù là sofa bộ hay sofa đơn chất lượng tốt, “người chơi” trước khi bước vào “cuộc chơi” đẳng cấp ấy phải biết trang bị một số kiến thức cơ bản. Vậy nên cần nắm vững kiến thức cơ bản khi đến bất kì cửa hàng bán sofa da ở đâu.

    [​IMG]
    Ghế sofa da thật có rất nhiều loại như sofa phòng khách, sofa cổ điển, sofa văng, sofa giường, sofa bed, ghế đơn sofa, ... Nhưng đối với những mẫu sofa da đang thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường thời gian qua, ngoài vẻ đẹp cuốn hút đến chết người là những chi tiết căn bản mà một người khi định mua sofa da cần lưu ý.
    [​IMG]
    Chọn mua sofa chất lượng sang trọng

    Đầu tiên khi đến nơi bán sofa da tphcm bạn phải kiểm tra khung xem được làm từ loại gỗ nào, kết cấu phần đệm ngồi và tựa lưng của bộ sofa da này như thế nào? Dùng lò xo gì? Đệm mút có mấy lớp? Đệm có bị xẹp không? Đệm và tựa lưng sử dụng bông hay lông vũ? Kiểm tra xem ghế sofa da được làm từ loại da bò nào? Độ dày của loại da được sử dụng?...

    [​IMG]
    Hiện nay sofa da nhập khẩu Malaysia gồm có 4 loại da , da Ấn Độ, Brazil, Ý, Uruguay. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà gia chủ chọn loại da cũng như kích thước, kiểu dáng phù hợp nhất. Với những căn chung cư hiện đại gia chủ nên chọn ghế đơn giản thon gọn để tiết kiệm diện tích vừa đem lại nét trẻ trung cá tính.
    [​IMG]
    Nên mua sofa da thật ở đâu

    Thực tế trên thị trường, loại sofa da thật kiểu dáng hiện đại, loại khung gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt là mặt hàng “làm mưa làm gió” hút hồn người mua nhất. Để lựa chọn được một bộ sofa da thật ưng ý, tại sofaza.com.vn có hàng trăm mẫu sofa da, những mẫu mới nhất, thời thượng nhất đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện bảo hành.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này