Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cần tìm nơi học sửa chữa xe tay ga chất lượng nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi taimaimaipro, 16/1/18.

  1. taimaimaipro Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương trình dạy sửa laptop trực tuyến là chương trình mà chúng tôi hằng ấp ủ từ lâu,là chương trình dạy sửa laptop trực tuyến thông qua các phương tiện truyền thông nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất cho các bạn không có điều kiện tham gia vào những lớp học sửa laptop trực tiếp tại trọng điểm.

    Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng từng phần từ cơ bản nhất cho đến phân tích mạch chuyên sâu cho từng dòng máy Laptop. Với sự am hiểu tường tận của chúng tôi về cấu kiện điện tử, cấu trúc mạch laptop thì việc phân tích mạch cho từng dòng, từng đời laptop không phải là việc khó.

    Chính điều này đã làm lên sự khác biệt của Laptopblue với nhiều nơi khác. Chúng tôi có thể khẳng định rằng: Kết thúc khóa học sửa Laptop trực tuyến, việc đọc học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất hiểu rành rẽ sơ đồ máy tính laptop là điều chúng tôi bảo đảm.

    Nhưng học sửa Laptop khó không? Vì nhiều thành phần dược tích hợp và quản lý chặt chẽ trên cùng một bản mạch, vì laptop là thiết bị số công nghệ cao mà không có một tài liệu chính thức nào chuyên sâu về cấu trúc ngyuên lý laptop nên việc học sửa laptop dĩ nhiên là khó hơn so với những thiết bị điện tử khác !

    Việc đọc hiểu sơ đồ mạch điện sẽ là điều kiện tiên quyết giúp các bạn sửa chữa thành công nhiều ca bệnh trên laptop, đọc hiểu sơ đồ sẽ giúp chúng ta có hường đi cụ thể, khoanh vùng hư chính xác cho từng ca bệnh. Như vây hướng dẫn cho học viên học sửa laptop tại laptop blue đọc hiểu sơ đồ đươc chúng tôi chú trọng nhất.

    Chương trình chuyên về dạy sửa laptop trực tuyến linh động _hiệu quả giúp các bạn tiết kiệm thời gian các chi phí liên tưởng mà chất lương gần như chơi khác biệt so với lớp trực tiếp đó là chúng tôi nhận thấy qua khóa đào tạo đầu tiên.

    Hình thức học /dạy sửa laptop trực tuyến

    HV sau khi đăng ký ( Nick forum) ,hoàn tất học phí sẽ được cấp quyền đọc trong khu vực dành cho học viên, bao gồm những bài chỉ dẫn hỗ trợ tu chỉnh kể cả sau khi hoc. .

    Lớp dạy sửa laptop trực tuyến Lần lượt học hết 4 sơ đồ trong 3 đến tháng học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt.

    8 buổi đầu : Nhận hình vẽ về máy mở hình chuyển đổi hình ảnh ngay trên máy theo dõi nghe giảng qua Skipe

    Sau 8 buổi căn bản sẽ chuyển qua phân tích từng lược đồ laptop: Dùng phần mềm PDFXVwer mở lược đồ , HV nghe giảng qua Skipe quan sát sơ đồ, móc nối quãng các vị trí linh kiện theo lời giảng

    Hôi thoại/ giảng bài vào tối thứ 2/4/6 hoặc 3/5/7 các suất học sửa chữa điện thoại máy tính laptop xe máy 19h đến 20h, 20 đến 21h hoặc từ 19h30 đến 20h30, 20h30 đến 21h30 chúng tôi sử dụng Skyper với nick Skype : Về thời gian tiến độ và chương trình học vẫn như lich trình lớp trực tiếp tại công ty:

    Schematic đầu tiên sẽ haon2 tất trong 5-6 tuần đầu (cần đi kỹ đặt nền tảng vững chắc ) lần lươt phân tích các sơ đồ còn lại.

    Tuần sau rốt giải đáp các thắc mắc.

    Mỗi khóa mỗi hv lựa chọn 6 ngày liên tiếp trong giờ làm việc học sửa chữa xe tay ga ở đâu của Công ty để dự thực hành thực tế có hướng dẫn , Khi đến HV cần đem theo 01 CMND photo + laptop dùng đọc Schematic, HV cũng có thể đem theo máy nhận riêng vào Cty sửa (có tính phí 100k/máy nếu đó là máy nhận sửa, không thu phí nếu đó là máy sử dụng).

    -Trong chương trình học sửa laptop trực tuyến chúng tôi phân tích chi tiêt cho từng sơ đồ máy bao gồm 1 Schematics cho dòng core2 + 3 schematics dòng Core i .

    - Kết thúc sơ đồ Core i đời 1 sẽ vào phần chuyển VGA thế hệ 1.

    - chấm dứt lược đồ Core i thế hệ 2 sẽ vào phần chuyển VGA thế hệ 2.3.4.5.6.7.

    - hướng dẫn sử dụng Boardview trong tu bổ.
     
    Đang tải...
: sửa chữa

Chia sẻ trang này