Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách phù phép mắt 1 mí thành 2 mí nhanh nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/12/16.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đôi mắt một mí khiến các cô gái trở nên kém tự tin. Hãy nhanh chóng update xu thế biến mắt 1 mí thành 2 mí với bật mí sau đây của chúng tôi.



    Với các cô bạn mắt nhỏ một mí thì miếng dán kích mí là vật bất ly thân để sở hữu đôi mắt to đẹp. Nhưng thời hạn sử dụng ngắn ngủi chỉ từ vài giờ đến nửa ngày khiến cho việc dùng chúng mất nhiều thời gian và bất tiện.

    [​IMG]
    Giới trẻ thời nay đang chạy đua theo một xu thế tạo mắt 2 mí mới

    Khoa học công nghệ thời nay phát triển bùng nổ mạnh mẽ đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời thay thế dần các dụng cụ make up mang lại sự tiện lợi và hiệu quả lâu dài hơn, trong đó phải kể đến thủ thuật bấm mí Dove Eyes. Công nghệ đang trở thành trào lưu được đón nhận trên toàn cầu. Và giờ đây, nó tạo nên xu thế “khuấy đảo” thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

    1/ Không dao kéo, không cần “make up”

    [​IMG]

    Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

    Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật sửa mắt nhỏ một mí thành 2 mí đơn giản, không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to, đẹp tự nhiên như thật.

    2/ Chỉ 20 phút thực hiện nhưng mang lại hiệu quả vĩnh viễn

    [​IMG]

    Thật đơn giản để sở hữu đôi mắt 2 mí mà không cần make up

    Đặc biệt, sụn mi vốn là phần mô vững chắc, không bị chùng dão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, mí mắt không bị bung và tuột ra trong suốt quá trình sau này. Phương pháp thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 20 phút và hồi phục chỉ sau 7 ngày. Đây là cách nhanh chóng, an toàn để bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp như ý.

    Mắt nhỏ một mí đã không còn là vấn đề của các bạn trẻ thời nay!

    Công nghệ bấm mí Dove Eyes là xu thế làm đẹp tự nhiên, an toàn, ít xâm lấn đang dần trở thành trào lưu làm điên đảo các tín đồ làm đẹp. Không “điên đảo” sao được khi mà ước mơ sở hữu những đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hút hồn như các minh tinh màn bạc xứ Kim Chi giờ đây đã trở thành hiện thực.

    Nhờ chọn đúng phương pháp, nhiều bạn gái đã ‘lột xác’ khi sở hữu diện mạo xinh đẹp với đôi mắt to tròn, rạng rỡ.

    http://catmithammy.com/ho-bien-mat-1-mi-thanh-2-mi-to-tron-that-don-gian/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này