Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách phân biệt giữa rượu macallan thật và giả

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/1/21.

  1. ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các bạn đã biết xuất xứ của rượu Macallan ấy chính là căn nhà của một người nông dân mang tên Alexander đã làm đơn xin giấy phép kinh doanh rượu Macallan . Rượu Macallan là căn nhà Alexander có tên là Easter Elchies House, và đã được xây dựng năm 1700 vị trí của nó được nằm tại trung tâm khu phố Macallan.
    Phân biệt rượu Macallan bằng cách nào ?
    bởi tem rượu
    Với thị trường rượu ngày nay thì các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới được ưa chuộng như : Chivas, Ballanttine's,Yamazaki, Macallan, Hibiki, Hakushu,… sẽ đucợ vận dụng công nghệ “Tem thông minh” để khách hàng có thể phân biệt được đâu là hàng thật, hàng hóa chính hãng đối với các loại rượu khác. Với loại “Tem thông minh” này chúng ta có thể phân biệt bằng nhiều những khác nhau. Sau đây là các phương pháp mà Rượu Thiên Long hướng dẫn cho bạn nhé.
    [​IMG]
    Với trường hợp là các loại rượu nhập khẩu thì những bạn có thể nhìn vào tem đã được bộ công an dán trên nắp chai.
    Có thể rà soát bởi nước : Nếu như bạn thấm nước lên hai đầu tem thì tên sản phẩm sẽ biến mất, và sau khi phơi khô hay hơ khô thì chữ trên tem trở lại trạng thái bình thường xuyên. Còn với tem giả thì cho vào nước vẫn mất chữ nhưng lúc phơi khô thì sẽ tem sẽ mất chữ và không khôi phục được giống như và tem thật.
    Bút dạ quang có thể quản lý : Tên nhãn hiệu sẽ được hiện lên lúc dùng bút dạ quang quẹt lên phần màu trắng của tem, còn với hàng hóa nhái và hàng giả thì không thể làm được điều này.
    Đèn huỳnh quàng là 1 sự lựa chọn hữu ích : Bạn có biết Nếu như dùng đèn huỳnh quang chiếu lên phần trắng của tem thì tên thương hiệu sẽ hiện lên còn đối với tem giả thì điều đó không làm được.
    Đối với những dòng rượu cao cấp thì những hãng sản xuất sẽ luôn luôn được đóng chai bởi dây truyền hiện đại, cũng chính vì thế mà các mức rượu bên trong những chai 100% bằng nhau. Còn các loại rươu giả thường chỉ đóng chai hay chiết hay bơm rượu thủ công bằng tay nên lượng rượu trong chai sẽ bị chênh lệch và không đồng đều nhau.
    khi bạn đến một cửa hàng hóa rượu và quan sát một dãy rượu cùng 1 dòng trưng bày, Nếu có 1 chai có mức rượu khác biệt so với các chai còn lại cực kỳ có thể đó là rượu giả hoặc kém chất lượng. Và bạn hãy nên rà soát thêm 1 số yếu tố khác nữa để quyết định là hàng thật hoặc giả nhé.
    [​IMG]
    Hãy truy cập vào giá macallan Thiên Long để biết thêm giá tiền sản phẩm nhé
    rà soát nắp nút chai
    Hiện ở thì nắp nút của những chai rượu giả thường được sử dụng lại các nắp nút chai rượu thật. Bạn chỉ cần quan sát chu đáo thì bạn có thể biết được những nắp thật được dùng lại sẽ để lại các dấu vết như : những vết xước trong thời kỳ mở náp dù có kỹ thuật giỏi đến đâu,nắp chai sẽ thiếu sự tinh tế, các nét hoa văn và đường nét sẽ không đều.
    quản lý bọt khí trong chai
    phương pháp này chúng ta cũng phải quan sát thật kỹ khi mà lật ngược chai rượu, trường hợp là rượu macallan thật thì bọt khí sẽ mềm mịn, đi lại của các bọt khí sẽ chậm tỏa ra và nổi dần lên. lúc này bạn quan sát kỹ lên phía trên phần ngược thì sẽ có những bọt khí lớn bám vào chai. Còn trường hợp đó Nếu là rượu macallan giả bọt khí nổi to không đều, chạy tốc độ nhanh theo chiều thẳng đứng nổi lên trên.
    [​IMG]
    kiểm soát dưới đáy chai
    Bạn có biết rằng rượu giả được chế tạo ra rất tinh vi, bởi vì chúng thường khoan hay đục 1 lỗ nhỏ vừa vặn kim tiêm và bơm chất lỏng vào. Chính do vậy mà bạn cần quan sát kỹ dưới đáy chai, trường hợp mà có dấu vết lạ ở dưới đay chai hoặc nằm ở chính giữa vòng tròn của chứ " A, O, B" ,… hay chỗ có vế tì xước trên chai khi chế tạo hoặc tải. Phần khoan sẽ được dán keo trong cực kỳ kĩ thuật và khó phát hiện. khi mua rượu sẽ phải quan sát cực kỳ tinh tường mới phát hiện.
    Trên đây là https://ruouthienlong.vn/ đã hướng dẫn những bạn 5 các phân biệt rượu macallan thật và giả. Hãy truy cập vào website để tìm hiểu kiến thức về các loại rượu một cách đầy đủ và xác thực nhất nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này