Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cách Diệt trừ mối tại nhà Dịch vụ diệt mối tại nhà với cách diệt mối lây nhiễm

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi dietcontrunghai, 14/1/23.

  1. dietcontrunghai Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dịch vụ diệt mối tại nhà với cách diệt mối đơn giản của công ty chúng tôi, bạn có thể diệt theo phương pháp này hoặc thuê dịch vụ diệt mối tận gốc của đơn vị chúng tôi.

    Hướng dẫn diệt mối tận gốc bằng thuốc lây nhiễm
    Đơn vị chúng tôi phục vụ diệt mối tận gốc cho các cơ quan, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng và các hộ gia đình tại Hà Nội, TP.HCM và Toàn Quốc vào tất cả các ngày, trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
    Đơn giá dịch vụ diệt mối tại nhà [​IMG]
    Chúng tôi có đầy đủ hoá đơn, chứng từ, hồ sơ, hợp đồng, các giấy tờ liên quan, tiện thanh toán cho các khối văn phòng, công ty...
    Quy trình diệt mối tận gốc :
    Trước hết thợ kỹ thuật sẽ khảo sát thực tế, thăm khám các vị trí đã nhìn thấy mối và các vị trí mối có thể ẩn nấp nào đó, có thể là tủ bếp, khuân cửa gỗ, sàn gỗ…
    Sau khi nhận được thông báo của quý khách hàng yêu cầu dùng dịch vụ diệt mối tận nhà tại Hà Nội. Đơn vị tiếp nhận thông tin sẽ báo kỹ thuật qua ngay và khảo sát chi tiết, lên phương án diệt mối và theo đơn giá dịch vụ, kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng về phương án triển khai, sau khi được sự đồng ý thống nhất 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ và nhân viên sẽ triển khai ngay phương án.
    [​IMG]
    + Bước 1: Đặt mồi nhử:
    Để đặt được mồi nhử mối, có vị trí đúng, hấp thụ được lượng mối nhiều, ta dùng đèn, ốc vít, cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần Thuốc diệt mối. Mối đường mối ăn có thể đặt 2 – 3 hộp hoặc nhiều hơn.
    + Bước 2: Phun thuốc dạng bột:
    Sau khi đặt mồi nhử từ 15- 20 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, mối đã đắp đất, che ánh sáng và , đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc diệt mối dạng bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, 1 – 2 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.
    sau khi đã sác định được vị trí mối đang tấn công, chúng tôi sẽ đặt hộp bẫy mối và sẽ thu hút được số lượng mối lớn để phục vụ cho việc rắc thuốc lây nhiễm cả hệ thống tổ sau 15-20 ngày về sau.
    + Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch:
    Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

    Địa chỉ: Tòa nhà N04-P1609 Cầu Giấy - Hà Nội
    Tel: 0983 82 83 93 - 0243 211 50 82
    Email: [email protected]
    Website: https://dietmoimottangoc. com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này