Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bí quyết để tìm nơi marketing online giá rẻ nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/4/20.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Do đó, khi thiết kế website kinh doanh xong, muốn có khách hàng, bán được hàng thì bạn phải marketing trang web của mình lên. Có hai cách thường dùng, một là chạy google adwords, cách làm này thì trang web của bạn sẽ nhanh chóng hiện lên trang nhất google, bạn sẽ phải trả tiền khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo. Tuy vậy nó cũng có nhược điểm đó là bạn sẽ bị đối thủ, kẻ xấu phá bằng cách liên tục vào quảng cáo làm cho bạn hết tiền.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-to-chuc-su-kien-tai-ha-noi-va-tphcm/

    Seo là một trong những kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay, vì phần lớn người tiêu dùng khi mua hàng hóa, sản phẩm gì cũng đều lên google tìm kiếm trước khi quyết định mua hàng. Khi đó những website nào nằm trong top 10 tìm kiếm, tức trang nhất google thì sẽ có lợi thế trong việc bán hàng, vì khách hàng chỉ thường click vào những website đó để mua hàng, ít khi nào họ tìm đến trang hai, trang ba.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/


    Cách thứ hai mà tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là seo website, cách làm này cũng nhằm mục đích đưa website lên top google, nhưng nó đòi hỏi thời gian lâu hơn. Nhanh thì 2 -3 tháng, lâu thì 6 tháng đến một năm. Tuy website lên top chậm, nhưng đổi lại, vị trí của trang web trên kết quả tìm kiếm google sẽ vững chắc và bạn không phải tốn thêm tiền, không sợ nạn click tặc.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/private-blog-networks-pbns-mang-luoi-blog-ca-nhan-phuong-thuc-de-dang-khien-trang-web-cua-ban-nhan-hinh-phat/

    Trước tiên, bạn cần phải nắm được quy trình hoạt động của Google, vì như vậy thì bạn mới có thể hiểu rõ được những yếu tố ảnh hưởng đến cách xếp hạng từ khóa của Google.
    Hằng ngày Google cần phải thu thập và lập chỉ mục một mạng lưới thông tin khác nhau được cập nhật liên tục trên mạng lưới internet như trang web, tin tức, video, tệp tin… Để thực hiện được việc này, Google cần một “bản đồ” đường đi xuyên suốt để có thể tiếp cận thông tin một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này