Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bao da s7 edge Mercury BM giá rẻ từ nhà sản xuất

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 9/11/16.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiệu năng nổi bật cuả Bao da cho Galaxy s7 edge Mercury blue Moon kiểu ví chống sốc
    Dòng sản phẩm quen thuộc đến từ xứ sở Hàn Quốc, hãng Mercury có các cái ốp lưng s7 edge hay bao da s7 edge bắt mắt , bắt mắt dành cho đại khái đại khái người. Các người mê say dòng linh phụ kiện bao da chính hãng .
    Ảnh minh họa
    [​IMG]
    Cái Bao da Galaxy s7 chính hãng này đc phong cách có nhiều các tiện dụng đáng đề cập có nhiều ngăn ví tiện ích bên trong & khung nhựa dẻo bảo vệ lắp thêm cực kỳ phải chăng trước va chạm.
    - Có đến 4 ngăn ví: 3 ngăn ví nhỏ & 1 ngăn ví khổng lồ bên trong, bao da S7 Edge Mercury giúp Bạn dễ có theo thẻ ATM, Visa...hoặc thậm chí cả tiền mặt mà không buộc phải buộc phải có thêm ví nữa. cực kỳ tiện dụng .
    + 1 linh phụ kiện dành cho điện thoại mà giờ lại Có thể sửa chữa đc cả các cái ví vốn dĩ sinh ra là để giữ tiền hay các cái thẻ ATM, chứng minh thư hay giấy tờ quan trọng . Sự Ra đời của các cái ốp lưng hay bao da galaxy s7 chính hãng này sự thật đang khiến điển đảo lắp thêm hạng của các dòng ví da khoảng trung. có lẽ sau 1 thời gian nữa các tiện ích mà công nghệ IT đem lại cho người dùng còn nhiều hấp dẫn hơn nữa.
    + Các cũng buộc phải thú nhận 1 thực tế rằng, các cái Bao da cho Galaxy s7edge này mặc dù vừa bảo vệ cho điển thoại khỏi trầy xước hay các va chạm không đáng có thì nó còn vừa có tính thẩm mỹ hơi cao & công dụng phụ cực kì hợp lý . công nghệ 2 trong 1 . Vừa có tác dụng bảo vệ, vừa khiến ví bỏ các nhu cầu cần thiết cho chúng ta.
    - Khung nhựa dẻo giúp Bạn đặt chiếc điện thoại yêu quý của mình vào đúng địa điểm mà không sợ bị xê dịch hay lỏng lẻo. địa điểm đặt cái khung này nằm hẳn 1 bên của bao da. Khung cố định bằng nhựa dẻo cũng sẽ giúp mở máy dễ hơn mà không lo khiến xước xát điện thoại của Bạn .
    Ảnh minh họa
    [​IMG]
    + Mặc khi chất liệu để gắn kết cái khung nhựa có cái bao da cũng đc trau chuốt hơi tỉ mỉ, Bạn không còn quá lo sợ khi mở máy ra nhiều dịp thì lớp liên kết sẽ không còn đc bền & sẽ lỏng lẻo. hãng đã tính toán cực kỳ kỹ vẫn đề này buộc phải các Bạn không buộc phải buộc phải lo lắng nữa nhé! Hãy cứ tận hưởng dòng sản phẩm chính hãng này theo bí quyết của Bạn .
    + Bên kế bên bao da s7 chính hãng là chất liêu da trơn hơi đẹp & sang trọng, bên trong có lớp da lộn mượt mà.
    Hơn nữa đây còn là 1 cái bao da có khả năng chống sốc bảo vệ lắp thêm cực phải chăng , khung cố định lắp thêm bằng nhựa dẻo TPU dầy dặn giảm thiểu đại khái ảnh hưởng lên sườn máy đề cập cả cả có khiến rơi lắp thêm hay va chạm.
    kèm theo có nắp đậy mặt trước màn hình của Bạn cũng sẽ đc bảo vệ cẩn thận hơn, chống vỡ, giảm thiểu trầy xước khi để trong túi, trong cốp xe....
    Cái bao da galaxy s7 edge chính hãng có phong cách Designer dạng ví cổ điển mở ngang, nguyên liệu da PU cao cấp & bền bỉ. Dạng mở ngang không còn quá xa lạ có người dùng nữa, mặc dù nhiên hãng vẫn giữ nguyên các phong cách Designer này vì tính tiện dụng mà nó đem lại cho người dùng . Cũng hy vọng sau thời gian đến thì hãng sẽ cho ra nhiều các kiệt tác đem đến cho khách dãy .
    Ảnh minh họa
    [​IMG]
    Mép bao da & mặt trong đc may chỉ chắc chắn để không bị bong mép như các cái dán keo. các đường chỉ may sắc sảo , tỉ mỷ & hết sức chính thức tạo cho cái bao da samsung s7 chính hãng này trở lên sang trọng & đẳng cấp. Chất liệu mềm mại nhưng ngược lại nhìn cực kỳ chắc chắn & thẩm mỹ cao.
    Dòng sản phẩm bao da s7 edge chính hãng này có không ít Color , điển hình như:Vàng Gold, black , blue đậm, Nâu.....cân xứng đại khái đối tượng khách dãy .<
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này