Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bao da A5 2017 chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi phukiensamsung, 14/1/17.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các quý khách đã biết ngày nay smartphone đang là dòng sản phẩm công nghệ bất ly thân đối với chúng ta. Nó không chỉ dùng để liên lạc với quý khách hàng bè, người thân, đối tác làm ăn mà còn là thiết bị máy móc công nghệ hữu ích để giải trí với nhiều tính năng đặc biệt như chụp ảnh “tự sướng”, nghe nhạc xem phim v.v.
    Việc sử dung điện thoại thường ngày là rất lớn của chúng ta nhưng cuộc sống thường ngày có thể sẽ sảy ra nhiều sự cố đáng tiếc không lường trước được cho dế yêu của mình chính vì như vậy quý khách hàng nên trang bị cho smartphone của mình 1 lớp bảo vệ phía ngoài là bao da hoặc ốp lưng.


    Nếu các bác đang sử dụng samsung galaxy A5 2017 thì hãy tham khảo qua 1 số sản phẩm của chúng tôi cung cấp:Bao da a5 2017
    một phụ kiện đến từ thương hiệu Nillkin mà chúng tôi ra mắt tiếp theo đây dành đến những buý khách hàng đó chính là bao da Galaxy A5 2017 hiệu Nillkin Qin, với các tính năng nổi bật khả năng bảo vệ tốt điện thoại Galaxy A5 2017 cứng cáp sẽ làm đến hài lòng đến các quý khách .
    [​IMG]
    một trong những sản phẩm có phong cách designer thu hút mọi anh trông của nillkin quý khách hàng sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi sử dụng sản phẩm này đâu.
    Chất lượng da cao cấp mới sẽ hoàn toàn khác biệt những loại bao da trước đây and những bao dang đang bán trên thị phần . Chất liệu da đợt này sẽ cho quý khách cảm giác cực thích thu lúc cầm trên tay. Có khả năng chống bám vân tay hiệu quả, chống thấm nước and bụi bẩn.
    Mặt trong là lớp nỉ giúp bảo vệ thân máy tốt hơn , kèm ở giữa 2 lớp nỉ & da là lớp nhựa polycabonat giúp chống va đập cao hơn bảo vệ chiếc điện thoại của quý khách hàng trong mọi trường hợp sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
    Mặt trước của bao da được thiết kế thêm cửa sổ Sview giúp hiển thị thông tin thông báo ngay trên đó. những thông báo như ngày giờ, cuộc diện thoại tư vấn lỡ, tin nhắn, email..vv.
    Cạnh viền cũng như phần camera đc thiết kế cực chính xác, phần chân cắm Sạc , headphone , phím bấm có tầm cách phù hợp and bạn rất có thể sự dụng chúng dễ dàng . Bao da đc designer để bảo vệ camera tối đa chống trầy xước mà không tác động tới chất lượng Hình ảnh .


    shop Phụ Kiện Samsung chúng tôi không chỉ phân phối các dòng sản phẩm Ở Khu Vực Hà Nội mà chúng tôi còn phân phối mọi miền tổ quốc giá trị chỉ 30K, Quý khách hàng hãy nhanh chóng Contact với chúng tôi để biết thêm chi tiết, hotline 01299 95 95 95.
    bài viết liên quan các sản phẩm khác của chúng tôi Tại :Ốp lưng A7 2017 chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này