Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bạn đã bao giờ nghe nói đến sữa rửa mặt tẩy trang?

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi Bunwill876, 12/11/21.

  1. Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời gian gần đây, dòng sữa rửa mặt tẩy trang dạng sáp đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dermalogica đang thu hút sự tò mò của nhiều người.
    Dermalogica Precleanse Balm là dòng sản phẩm kết hợp hai trong một: vừa làm sạch bề mặt da vừa có khả năng tẩy da chết dưới dạng sáp. Nhờ đó làn da của bạn sẽ được làm sạch tận sâu trong các lớp tế bào, tránh các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường cũng như các tạp chất dư thừa, bã nhờn trên da.
    Sữa rửa mặt tẩy trang của Dermalogica chính hãng là sự kết hợp giữa các thành phần lành tính, hoàn toàn từ thiên nhiên như: Hợp chất Boilipid Complex, tinh dầu hạt quả mơ và các tinh chất từ oải hương, cam đắng, bưởi, quýt, sả… Mang lại công dụng “vượt trội” cho làn da của bạn:
    · Giúp khóa ẩm và củng cố một lớp hàng rào lipid giúp bảo vệ làn da
    · Nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong, đồng thời đem lại cảm giác mềm mượt trên bề mặt da
    · Dưỡng chất lành tính, an toàn với làn da, thúc đẩy khả năng làm sạch sâu trên bề mặt da
    Hiện nay, mỹ phẩm Center tự hào là địa chỉ phân phối các sản phẩm của Dermalogica chính hãng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Center cam kết cùng mỹ phẩm Dermalogica mang đến cho bạn một làn da đẹp từ bên ngoài, khỏe mạnh từ bên trong.
    [​IMG]
    Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.222.690 để được tư vấn đặt mua dòng sữa rửa mặt tẩy trang Dermalogica cũng như trọn bộ sản phẩm Dermalogica chính hãng với giá ưu đãi bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này