Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

6 Lý do nên tìm xe VinFast Fadil

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi willson105, 19/6/20.

  1. willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    VinFast Fadil là 1 loại xe thị thành, nhỏ gọn, hiệu quả và là sự chọn lọc hoàn hảo cho mọi hành trình. Nếu bạn không chắc chắn rằng VinFast Fadil có phải là mẫu xe dành cho bạn hay không, hãy đọc 6 lý do vì sao bạn nên sắm VinFast Fadil mà Daily Auto chia sẻ dưới đây. Chúng tôi kiên cố rằng bạn sẽ thấy chiếc xe này thực sự thú vị.

    Thiết kế quyến rũ
    Được vững mạnh dựa trên nền tảng Opel Karl Rock nhượng quyền trong khoảng General Motors, nhưng VinFast Fadil vẫn với trong mình những bản sắc riêng và 1 sức hấp dẫn khó mang thể chối bỏ.

    [​IMG]

    Thân xe táo tợn, rộng, hài hòa với các tuyến phố nét bóng bẩy, mạnh mẽ, tạo ra một ngoại hình hiện đại, độc đáo cho một mẫu xe thành phố nhỏ gọn và nó là sự ghen tị của tất cả những loại subcompact khác trên đường.

    Tóm lại, sức hút của Fadil toát ra từ ngoài mặt cơ biểu thị đại, năng động và phổ biến chọn lọc màu sắc trẻ trung. Điều ấy cũng mang tức là, mang VinFast Fadil cũng đồng nghĩa sở hữu việc bạn đang sở hữu 1 trong những dụng cụ lợi hại nhất để diễn tả phong cách bản thân.

    Giá “yêu thương”
    Mỗi người khác nhau sẽ với nhu cầu và mong muốn khác nhau về dòng ô tô của họ. Nhưng rất nhiều đều có chung một chiếc số là: giá bán tốt hơn luôn được cân kể. Giả dụ bạn đang tìm kiếm một dòng xe có giá cả hợp lý tại Việt Nam, Fadil là 1 trong những loại xe ấy.

    [​IMG]

    Hiện, giá VinFast Fadil mới mang giá khởi điểm trong khoảng 373.410.000 VNĐ. Lựa chọn sắm xe có hình thức trả góp, quý khách chỉ phải thanh toán trước 30% trị giá, 70% trị giá còn lại của xe VinFast sẽ được vay sở hữu lãi suất 0% trong 2 năm trước tiên. Các năm tiếp theo, lãi suất không vượt quá 10.5%/năm.

    Cộng với đấy, các bạn xe VinFast Fadil còn nhận được đa dạng khuyến mại chưa từng sở hữu tiền lệ như: VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ; “Thu cũ đổi mới” mang các xe đã dùng trên 6 tháng; Bảo hành 5 năm/165.000 km (tùy điều kiện nào đến trước); dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 suốt thời gian bảo hành…


    >>>>> Xem thêm lý do tại : https://dailyauto.vn/6-ly-do-nen-mua-xe-vinfast-fadil
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này