Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

5 Lý do nên sắm xe Ford EcoSport

Thảo luận trong 'Mua bán, trang trí xe ++' bắt đầu bởi willson105, 27/5/20.

  1. willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công nghệ cao
    Một trong những điểm cộng chẳng thể chối bao biện của Ford EcoSport là số lượng khoa học mà nó sở hữu.
    Màn hình cảm ứng 8 inch không thuần tuý là 1 màn hình thông tin tiêu khiển mà nó còn được tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng kể SYNC 3. Không những vậy, nó còn tương xứng sở hữu Apple CarPlay và Android Auto. Hầu hết nhắc lên rằng, nó chẳng phải kém cạnh bất cứ một dòng xe ô tô cao cấp nào.

    [​IMG]

    Chưa hết, EcoSport còn sở hữu camera lùi; phát động không cần chìa khóa; khóa cửa điện điều khiển trong khoảng xa trong trường hợp bạn đang vội và quên khóa cửa; và những tính năng an toàn cơ bản như: 6 túi khí; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phát xuất ngang dốc HLA. Hệ thống sản xuất lực phanh điện tử… phần nhiều đem lại cho EcoSport điểm an toàn 5/5 từ cơ quan Phân tích độc lập ANCAP.

    Giá bán
    Giá niêm yết của Ford EcoSport 1.5L Titanium và EcoSport 1.0L Titanium lần lượt là: 648.000.000 VNĐ và 689.000.000 VNĐ – đa dạng hơn một tẹo so phiên bản trước đó. Nhưng đó là điều dễ hiểu khi coi xét tới tỷ lệ lạm phát, tỷ giá ân hận đoái và các nâng cấp mới mà Blue Oval trang bị cho nó.

    [​IMG]

    Không những vậy, khi xếp cạnh các đối thủ bậc nhất trong tầng lớp, Ford EcoSport 2020 với chi phí thấp hơn. Và khi bạn đối chiếu thông số kĩ thuật của chúng với nhau, kiên cố bạn sẽ phải thốt lên rằng: hóa ra EcoSport tiết kiệm nhiên liệu thấp hơn; đem đến phổ thông giá trị hơn và phổ quát một thể nghi kỹ thuật hơn.

    >>>>>>Xem thêm lý do tại đây: https://dailyauto.vn/5-ly-do-nen-mua-xe-ford-ecosport
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này