Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

11Bet news: Lời đề nghị từ Tây Ban Nha có thể giúp Sterling

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 30/11/21.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở mùa giải trước, Raheem Sterling đã bị chỉ trích khá nhiều với phong độ thất thường tại Manchester City. Bắt đầu từ vòng knock-out tại Champions League, Sterling chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải, trận Chung kết Champions League, Sterling được Pep Guardiola cho đá 70 phút và đã chơi rất tệ.
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.5 là gì
    [​IMG]
    Sterling đang được Barca theo đuổi.

    Đến thời điểm này, khi mà Premier League đã đi được 4 vòng đấu, tiền vệ người Anh chỉ có 157 phút thi đấu trên sân và chưa có trận đấu nào anh được đá trọn vẹn 90 phút. 1 bàn thắng trong trận gặp Norwich không thể khỏa lấp được sự thật rằng Sterling đang tụt lùi so với chính anh ở EURO 2020.
    Đây là lí do khiến người ta tin rằng ngày Sterling rời sân Eithad đang ở rất gần. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng, Sterling muốn gia nhập Barca để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. Theo đó, tờ báo này đã đăng trên trang nhất của mình hình ảnh Sterling với dòng tít ấn tượng: "Sự lựa chọn Sterling". Họ cũng nói rằng, Barca đã cố gắng mang cầu thủ người Anh về sân Nou Camp sau EURO 2020 nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thể diễn ra do những khó khăn về mặt tài chính.
    Theo đó, trong những ngày cuối cùng của cuộc chuyển nhượng, ngoài việc để Lionel Messi ra đi, Barca còn phải chấp nhận để mất luôn Antoine Griezmann. Chủ tịch Joan Laporta đã thừa nhận điều này với báo giới và công khai khoản nợ tới 1,15 tỷ bảng hiện tại của Barca.
    [​IMG]
    Sterling bừng sáng trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2020.

    Hiện tại, Barca không đủ khả năng để mua đứt Sterling dù cầu thủ này chỉ còn chưa đầy hai năm hợp đồng với Man City. Song, một thương vụ cho mượn là hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng Giêng tới. Trong bối cảnh, Man City đã bỏ ra số tiền 100 triệu bảng cho tân binh Jack Grealish. Chắc chắn, họ sẽ sẵn sàng thanh lí những người thừa.
    Về bản thân Sterling, có lẽ anh cần một bến đỗ mới để tìm lại cảm hứng chơi bóng. Thực tế, khi được tin tưởng cầu thủ này đã chơi rất hay, nhất là trong màu áo tuyển Anh. Với lối chơi mà Ronald Koeman đang định hình cho Barca ở mùa giải này, Sterling sẽ mảnh ghép cực kì phù hợp. Bởi Sterling vừa có tốc độ, vừa có khả năng rê dắt cực kì khó chịu. Nếu kết hợp ăn ý với Memphis Depay, đây có thể là họng pháo hai nòng chất lượng của Barca trong phần còn lại của mùa giải.
    HLV Southgate nói về Sterling:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này