Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

11Bet news: HLV mới yêu cầu Newcastle 1 điều trước trận gặp Chelsea

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/1/22.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV tạm quyền Graeme Jones biết rằng Những chú chim chích chòe sẽ phải cải thiện một số khía cạnh trong trận đấu của họ sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace. Với việc Newcastle sẽ đối đầu với Chelsea tối nay, họ bước vào trận đấu với tư cách là đội yếu hơn rất nhiều, The Blues đang tìm cách giữ vững ngôi đầu bảng bằng một chiến thắng.
    Đọc thêm: Kèo 0.5
    Khi được hỏi liệu ông có muốn tạo ra nhiều sự thay đổi cho chuyến viếng thăm của đội bóng thành London hay không, Jones nói: "Tôi muốn thấy chúng tôi chơi bóng già dơ hơn một chút. Chúng tôi có một khoảng thời gian ngắn để gắn kết toàn đội vào tuần trước, và sẽ không dễ dàng với Chelsea, chúng tôi biết điều đó."
    [​IMG]
    Jones đang tạm dẫn dắt Newcastle.

    Jones đã thay đổi lịch tập luyện của câu lạc bộ và bỏ ngày nghỉ bình thường trong tuần. Ông nói: "Công việc diễn ra tốt đẹp, cả về mặt chiến thuật, kỹ thuật và sự chuẩn bị về mặt thể chất. Chúng tôi đã có một buổi sáng tốt lành về mặt tinh thần, vì vậy tôi thực sự hài lòng. Tôi hài lòng với những gì tôi đã thấy."
    "Chúng tôi đã tập trung vào trận đấu với Chelsea, xem điểm mạnh và điểm yếu của họ là gì. Tôi rất vui vì chúng tôi có 5 ngày làm việc và hy vọng rằng ngày mai chúng tôi sẽ chơi tốt hơn so với tuần trước, và chúng tôi sẽ cần như vậy, vì đội vô địch Champions League sẽ đến St James'."

    Bàn thắng đẹp của Chelsea trước Newcastle:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này