Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

11Bet news: De Gea có 4 lựa chọn sau khi rời Man Utd

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/9/21.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải vừa qua, sau khi giải quyết xong chuyện gia đình thì David De Gea cũng đánh mất vị trí chính thức vào tay Dean Henderson. Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục tin dùng Henderson trong tương lai, và lựa chọn này đã trực tiếp dẫn đến những tin đồn cho rằng De Gea muốn rời khỏi Old Trafford.
    Trong giai đoạn cuối mùa, De Gea đã không còn mắc những sai lầm tai hại khi được Solskjaer trao cơ hội ra sân. Cùng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, dự kiến anh sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một CLB mới. Đặc biệt hơn là nếu Man Utd chấp nhận để De Gea rời đi theo dạng cho mượn. Và hãy cùng điểm qua 4 bến đỗ tiềm năng dành cho thủ thành này.
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.75 là gì
    [​IMG]
    De Gea sẽ quyết định ra sao?

    Atletico Madrid
    Trở về "mái nhà xưa" cũng là một lựa chọn tương đối lý tưởng dành cho De Gea, trong bối cảnh Jan Oblak từng lên tiếng "bóng gió" về việc chuyển sang một bến đỗ mới.
    Hợp đồng của Oblak chỉ còn thời hạn 2 năm, thế nên đây là thời điểm vô cùng thích hợp để Atletico thu về mức phí chuyển nhượng cao nhất có thể từ việc bán đi ngôi sao này. Trong quá khứ, từng có không ít CLB lớn đặt Oblak vào tầm ngắm.
    Juventus
    Mới đây, Juventus đã để mất Gianluigi Donnarumma vào tay Paris Saint-Germain, vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ chú ý đến De Gea nếu anh góp mặt trên TTCN.
    [​IMG]
    Liệu De Gea có thể tỏa sáng tại Serie A?

    Tuy Wojciech Szczesny vẫn là một điểm tựa chắc chắn cho Lão bà, nhưng anh chưa từng được xếp vào hàng ngũ những thủ thành đẳng cấp nhất thế giới như De Gea. Vì vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn sẽ là một sự nâng cấp đáng giá so với Szczesny.
    AC Milan
    Như đã đề cập, Rossoneri vừa để mất Donnarumma, thế nên họ rất cần có cho mình một sự thay thế hoàn hảo. Thực tế, Milan đã ký hợp đồng với Mike Maignan của Lille, nhưng so với De Gea, thủ thành người Pháp vẫn còn khá non kém khi xét đến đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu.
    Sau thương vụ cho mượn của Diogo Dalot, có lẽ mối quan hệ giữa Milan và Man Utd cũng đã trở nên mật thiết hơn trước.
    Barcelona
    Tương tự Juventus, Barca cũng là một trong những CLB từng quan tâm đến Donnarumma. Vì vậy, nếu De Gea có mặt trên TTCN, chẳng có lý do gì để họ bỏ qua thủ thành người Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    Có nguồn tin cho rằng De Gea muốn trở lại Tây Ban Nha để ở gần gia đình.

    Tuy Marc-Andre ter Stegen vẫn còn trong giai đoạn đỉnh cao phong độ, nhưng những sai lầm đã ngày một xuất hiện nhiều hơn. Đồng thời, tiền sử chấn thương của anh cũng có thể khiến cho Blaugrana lo lắng. Vì vậy, nếu sở hữu được De Gea, dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn thì cũng là một thương vụ lý tưởng dành cho Barca.
    Solskjaer chia sẻ về De Gea
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này