Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Worldcup888 news: Carragher chỉ rõ cầu thủ Man Utd phải mua để vô địch

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/4/21.

  1. Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League vào đầu tháng này sau chiến thắng sít sao trước Burnley. Họ tỏ ra mình đã sẵn sàng thách thức với những đối thủ như Manchester City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-12-4-2021.html
    [​IMG]
    Hàng công Man Utd có vấn đề.

    Tuy nhiên, Quỷ đỏ hiện đã đánh mất 5 điểm trong vòng 4 ngày sau trận thua sốc trước đội cuối bảng Sheffield United và trận hòa không bàn thắng trước Arsenal mới đây.
    Pháo thủ đã bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của Pierre-Emerick Aubameyang, Bukayo Saka và Kieran Tierney, nhưng được cho là thiếu may mắn khi không giành trọn ba điểm sau màn trình diễn đáng khích lệ trong hiệp hai. Trong khi đó, Man Utd không tấn công quá áp đảo, và bỏ lỡ hai cơ hội lớn.
    Ole Gunnar Solskjaer đã rất muốn bổ sung một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải vào đội hình, nhưng Jamie Carragher tin rằng nơi Man Utd cần phải tăng cường nhất nếu họ muốn vô địch là hàng công.
    Cựu ngôi sao Liverpool nói với Sky Sports: "Chúng ta đang nói về việc Man Utd có thể vô địch giải đấu và bạn nghĩ họ đang thiếu những gì? Họ gần như thiếu một Cavani trẻ trung.

    Tôi không nghĩ rằng Martial sẽ trở thành trụ cột của hàng công. Cavani là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn làm rất tốt kể từ khi cậu ấy đến Old Trafford, nhưng đó là một vị trí mà tôi nghĩ rằng họ chắc chắn phải cải thiện."
    Solskjaer bảo vệ Anthony Martial:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này