Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tìm hiểu về bảng hiệu ngoài trời

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi CongTB, 1/2/21.

  1. CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng hiệu ngoài trời hay bảng quảng cáo ngoài trời là dòng sản phẩm truyền thông rất phổ biến hiện nay. Chúng có thẻ xuất hiện với nhiều hình thức khác nhau như màn hình dạng tĩnh, màn hình động,… Chúng đem đến cho chủ sở hữu khách hàng một cách chủ động hơn nhở vào sự tác động trực quan của bảng hiệu ngoài trời của bạn sẽ phụ thuộc vào loại bảng hiệu, màu sắc, đèn chiếu sáng, phông chữ, ký hiệu, kích thước và thậm chí cả chất liệu bạn chọn.
    Lựa chọn một bảng hiệu chuyên nghiệp sẽ rất quan trọng để giúp hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn. Khi nói đến bảng hiệu văn phòng ngoài trời, có rất nhiều lựa chọn có sẵn. Để giúp thu hẹp các lựa chọn của bạn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số lựa chọn phổ biến nhất cho biển báo bên ngoài này. Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng hiệu văn phòng mới hoặc để cập nhật bảng hiệu bạn có, hãy tìm hiểu thêm về một số tùy chọn tại đây.
    Bảng hiệu tòa nhà được lắp đặt trực tiếp trên các bức tường của tòa nhà văn phòng của bạn. Những dấu hiệu này được sản xuất đặc biệt với vật liệu chống chịu thời tiết để chịu được các yếu tố. Các loại bảng hiệu tòa nhà ngoài trời phổ biến nhất là:
    Chữ cái ngoài trời: Các biển báo này còn được gọi là biển hiệu 3D hoặc chữ nâng. Họ sử dụng các chữ cái theo chiều để thêm chiều sâu cho dấu hiệu của bạn và giúp nó nổi bật. Những bảng hiệu này có thể dễ dàng lắp đặt trên nhiều loại bề mặt và cần rất ít bảo trì.
    Hộp đèn ngoài trời: Những bảng hiệu này là hộp chiếu sáng lý tưởng để quảng bá doanh nghiệp của bạn 24/7. Lợi thế của một bảng hiệu được chiếu sáng là bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của mọi người cả ngày lẫn đêm. Bảng hiệu hộp đèn rất linh hoạt vì bảng rõ ràng phía trước của chúng có thể dễ dàng thay đổi. Bạn có thể cập nhật bảng hiệu của mình một cách không tốn kém mà không cần phải thay thế toàn bộ. Đối với những người muốn thay đổi theo mùa cho bảng hiệu của họ, bảng hiệu hộp đèn có thể là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời.
    Mái hiên : Mái hiên tùy chỉnh có thể bao gồm tên văn phòng, số điện thoại và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn hiển thị. Vào những ngày hè, mái hiên cung cấp thêm bóng râm và trong những ngày mưa, chúng là nơi trú ẩn cho những người đi ngang qua. Nếu văn phòng của bạn nằm trong khu vực có nhiều người đi bộ, mái hiên có thể rất hữu ích để thu hút khách hàng mới.
    Biểu ngữ cột : Bạn có thể cài đặt các biểu ngữ cột trên các bức tường của tòa nhà của bạn. Chúng có thể được sử dụng để quảng bá dịch vụ của bạn hoặc chúng cũng có thể được cá nhân hóa cho các sự kiện đặc biệt.
    Bảng hiệu LED: Bảng hiệu điện tử hoặc đèn LED có thể được lắp đặt trực tiếp trên tòa nhà văn phòng của bạn hoặc chúng cũng có thể là cấu trúc độc lập. Một số dấu hiệu điện tử hoặc kỹ thuật số cho phép nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. Đèn LED có thể được kết hợp với các loại bảng hiệu khác để cải thiện độ sáng và khả năng hiển thị của chúng. Bảng hiệu led có 2 dạng đó là bảng hiệu được cắm đèn led như bảng chữ nổi, bảng matrix và màn hình led. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề này. Bạn nên tìm hiểu thông qua các bài viết dưới đây:
    - Màn hình led trong nhà
    - Màn hình led quảng cáo
    - Màn hình led phòng họp
    Việc sử dụng một sản phẩm cho công ty mình sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu về những thông tin chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này