Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tác Động Của Massage Body Đến Sức Khỏe Tinh Thần

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi minhanh30, 20/4/24.

  1. minhanh30 Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Về mặt sức khoẻ tinh thần , có những giai đoạn khi cơ thể chúng ta cảm thấy áp lực nặng nề, có thể do công việc, cuộc sống hay gia đình gây ra. Điều này có thể khiến chúng ta dễ cáu kỉnh, khó chịu , mất tập trung và không ngủ được. Một giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng này là massage trị liệu, một phương pháp giúp cân bằng tinh thần và cảm xúc một cách hiệu quả.
    Quá trình massage bao gồm các động tác ấn, xoa, và vuốt với cường độ khác nhau, giúp kích thích sự lưu thông khí huyết và máu lưu thông tốt hơn về phía tim, đồng thời làm cho hơi thở trở nên đều đặn và ổn định‍♀️. Điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần nhẹ nhõm, giảm bớt stress.
    Theo nghiên cứu thực tế, phương pháp trị liệu bằng massage có thể giúp giảm 31% hormone stress cortisol ⬇️, trong khi đó các hormone endorphin, dopamine và serotonin lại tăng lên khoảng 30% ⬆️. Endorphin giúp giảm bớt lo lắng; dopamine có tác dụng cân bằng cảm xúc; và serotonin giúp chống lại trầm cảm, mang lại cảm giác hạnh phúc
    Nếu bạn mắc chứng mất ngủ , việc massage vào buổi tối sẽ là thời điểm tuyệt vời để kích thích sự sản sinh của endorphin, dopamine và serotonin. Điều này không chỉ giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn mà còn giúp tinh thần bạn thư giãn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ và nâng cao chất lượng giấc ngủ .
    Massage Khiếm Thị Phúc Khang
    Địa chỉ: 2/8b Nguyễn Thị Sóc, Bà Điểm, Hóc Môn
    Số điện thoại: 0987152437
    Website: https://www.massagekhiemthiquan12.com
    Map: https://maps.app.goo.gl/Tn7bJtQvn2T8Ar3z7[​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này