Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Phân tích nhu cầu sinh lý đàn ông ở từng độ tuổi

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi kimanh, 16/8/21.

  1. kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1.1 Thời kỳ đỉnh cao phong độ: 20 - 30 tuổi
    Thời kỳ này, nồng độ Testosterone trong máu ở mức cao. Vì vậy, đàn ông tuổi 20 - 30 có năng lượng tràn đầy, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai, ham muốn tình dục ở mức đỉnh điểm. Đây cũng là giai đoạn người đàn ông có tâm lý tò mò, dễ bị thu hút bởi người khác giới, thường muốn khẳng định phong độ, do đó đời sống quan hệ tình dục diễn ra khá thường xuyên.

    Tuy nhiên, phần lớn nam giới ở độ tuổi này còn trẻ, có ham muốn cao nhưng chưa đủ kinh nghiệm sinh hoạt tình dục. Đây là rào cản lớn dẫn đến nhiều lần quan hệ không mang lại cảm giác thăng hoa thực sự, dễ gặp tình trạng xuất tinh sớm, và cần dùng thuốc kéo dài cuộc yêu và chưa kể tình trạng có thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm các bệnh tình dục.

    1.2 Thời kỳ ổn định: 30 - 40 tuổi
    Ở giai đoạn này, chức năng sinh lý của nam giới không còn sung mãn như trước, nhưng khả năng kiểm soát vẫn ổn định. Họ không chú trọng số lần “yêu” nhưng rất quan tâm đến chất lượng cũng như biết cách làm chủ “cuộc yêu” để đạt cảm giác thăng hoa và sự hòa hợp của đôi bên.

    Tuy nhiên, lúc này ngoài chuyện chăn gối, phái mạnh còn phải tập trung đến sự nghiệp. Công việc căng thẳng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh (dùng rượu bia, hút thuốc lá, chế độ ăn không cung cấp đủ dinh dưỡng, thức khuya…) và nhiều vấn đề khác dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở các quý ông.
    1.3 Thời kỳ thoái trào: Sau 40 tuổi
    Sau độ tuổi 40, nồng độ Testosterone trong máu của đàn ông liên tục giảm sút, kèm theo đó là sự xuất hiện của các căn bệnh mãn tính. Cánh mày râu giảm hoặc không còn hứng thú về “chuyện chăn gối”, mất nhiều thời gian để “lên đỉnh”. Các quý ông không còn tự tin vào phong độ của mình, thậm chí những rắc rối về sinh lý trở thành “nỗi ám ảnh” kéo dài đối với họ.

    [​IMG]

    Nam giới ở tuổi 40 thường gặp những rắc rối về sức khỏe và sinh lý.

    Như vậy có thể thấy, sinh lý đàn ông được quyết định bởi nồng độ Testosterone trong máu. Bên cạnh đó, Nitric Oxide là một phân tử đóng vai trò rất quan trọng trong cơ chế cương dương và dương vật giả cao cấp ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý của đàn ông. Khi cơ thể thiếu Nitric Oxide, cơ trơn thành mạch giãn nở kém, dẫn đến máu dồn về dương vật ít, không đủ để giúp dương vật cương đủ cứng hoặc đủ lâu, gây nên các vấn đề về rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.




    Bài viết liên quan

    • Mức độ ham muốn của đàn ông theo độ tuổi
    • Sức khỏe nam giới sau 30 có những thay đổi gì?
    • Tình trạng nam giới quan hệ không có cảm giác
    2. Cảnh báo suy giảm sinh lý đàn ông sau tuổi 40
    Nếu quý ông duy trì sức khỏe tốt về thể chất và tinh thần thì không có lý do gì ngăn cản tiếp tục tận hưởng đời sống tình dục. Tuy nhiên trên thực tế, đa số đàn ông sau tuổi 40 phải đối mặt với hàng loạt vấn đề rắc rối.

    Giáo sư Trần Quán Anh cho hay, trong độ tuổi mãn dục nam, khi lượng Testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường (dưới 10 nanomol/lit), nam giới thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng, trong đó có 9 triệu chứng toàn thân (nhịp tim đập bất thường, rối loạn hô hấp, suy giảm trí nhớ, stress, béo bụng, giảm khối cơ, loãng xương, thiếu máu, da nhăn và tóc bạc) và thuốc kích dục nữ và 3 triệu chứng sinh lý gồm: mất hoặc giảm ham muốn tình dục, giảm cương tự phát hay rối loạn cương dương và tinh trùng yếu.

    2.1 Giảm ham muốn tình dục
    Ở nam giới, Testosterone có tác dụng gây hưng phấn ở vỏ não, làm tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, ở tuổi 40, khi nồng độ Testosterone thấp dưới ngưỡng tối thiểu sẽ làm suy giảm sinh lý đàn ông, “chuyện ấy” bỗng dưng thấy chán, ít hứng thú, thậm chí không còn cảm giác muốn “gần gũi” vợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này