Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Những thiết bị lò nướng cần thiết nhất trong một tiệm bánh mì

Thảo luận trong 'Máy móc, trang thiết bị ++' bắt đầu bởi ngtvu1990, 26/2/19.

  1. ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các loại lò nướng bánh mì có lẽ là mảnh quan trọng nhất của thiết bị thương mại cho các bánh nhộn nhịp. Rốt cuộc, đó là chìa khóa cho những mẻ bánh mì thành công. Chúng tôi có lò nướng bánh đối lưu, lò nướng và lò nướng kết hợp có thiết kế hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng để làm cho nhà bếp thương mại của bạn thậm chí hiệu quả hơn và hiệu quả hơn.

    Các tiệm bánh trên khắp đất nước tin tưởng chúng tôi cho tủ lạnh bánh thương mại , và chúng tôi rất vui khi được giúp bạn tìm được tủ lạnh làm bánh phù hợp với nhu cầu của bạn. Xem xét một tủ lạnh tiếp cận, cuộn vào hoặc đi bộ để phù hợp với không gian cụ thể và khối lượng thành phần của bạn.
    [​IMG]
    Chúng tôi cũng có các nhu yếu phẩm hàng ngày, bao gồm máy trộn bánh thương mại và máy cán bột, bếp công nghiệp, máy thái thịt bò giá rẻ , được thiết kế đặc biệt để giúp bạn bơm ra lượng hàng hóa lớn hơn trong thời gian ngắn hơn với ít nỗ lực hơn. Và, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm các quầy và bàn làm bánh phù hợp - bao gồm các kệ làm bánh lăn dễ di chuyển, cộng với các bàn làm việc chắc chắn để chế tác các kiệt tác nướng - để giúp không gian làm việc của bạn ngăn nắp và thân thiện hơn. Cuối cùng, đừng quên xem qua nhiều loại tủ trưng bày bánh ngọt của chúng tôi để tìm những màn hình chuyên nghiệp giúp trưng bày các sản phẩm mới nướng của tiệm bánh của bạn.


    Lò nướng bánh
    Lò nướng là một tâm điểm cho bất kỳ nhà bếp nào, và việc chọn đúng cho nhà hàng của bạn có thể cải thiện hiệu quả và giúp tăng lợi nhuận. Từ những năm 1950, lò nướng đối lưu đã tìm đường vào bếp nhà hàng trên khắp thế giới và vì lý do chính đáng. Từ tổ hợp đến đối lưu, mặt bàn đến mô hình sàn, có một lò nướng được chế tạo cho mọi hoạt động của tiệm bánh. Dành thời gian để ước tính liệu bạn sẽ cần một lò nướng một tầng hay hai tầng, và đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với kế hoạch thiết kế của bạn.

    >>> Xem thêm chi tiết hình ảnh và giá +15 mẫu
    lò nướng bánh mì bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này