Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Những loại bảng hiệu được ưa chuộng nhiều nhất

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi pqmseo, 4/12/20.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng hiệu là gì ?

    Bảng hiệu là các loại biển treo trong nhà hay ngoài trời có nhiều kích thước khác nhau. Được trang trí ở các vị trí phổ biến, đơn giản nhìn, đông người nhằm thu hút sự quan tâm với các đối tượng tiềm năng.

    Chúng thường xuyên thiết kế với độ bền cực tốt và đơn giản nhìn. Liên kết với nội dung, hiệu ứng đồ họa bắt mắt để thu hút quý khách rất tốt. Hãy cùng vatlieucnc.com tìm hiểu các loại bảng hiệu được ưa chuộng.

    Những loại bảng hiệu quảng bá được người tiêu dùng ưa chuộng

    Qua thời kỳ thực hiện thi công hàng nghìn bảng hiệu trong suốt thời gian hoạt động và sinh hoạt. Chúng tôi xin tiếp thị 1 số loại biển hiệu mà người sử dụng vô cùng ưa yêu thích và hoặc đặt hàng.

    Sau khi cắt, thợ làm led có thể sắp xếp những con led khít vào các chỗ đã cắt mà không bị tuột hoặc quá chật. Sau quá trình hàn led, người thọ sẽ bắn trên silicon vào chân led để bảo đảm chân led dính lâu dài.
    Đây là loại biển hiệu có 1 không có 2 trên thị trường hiện nay khi phải liên kết rất nhiều module lại lại với nhau để tạo thành bảng hiệu hoàn chỉnh.

    [​IMG]
    Quảng cáo đèn led đang được ưa chuộng​

    Giá thành của bảng hiệu

    Giá bảng hiệu hiflex cực kỳ khá rẻ, khoảng 22.000 – 35.000đ/m2. Chúng là sự chọn lựa thích hợp để khiến bởi rôn quảng cáo, băng rôn tuyên truyền. Với nội dung in ấn phong phú, dễ vận tải, treo và thi công. Chúng vô cùng dễ trong công tác giới thiệu dịch vụ và nhãn hiệu.

    Bảng hiệu mica có cực tốt không?

    Đặc tính của mica là đơn giản bị trầy do vật nhọn, cứng va chạm. Bởi thế các đơn vị thi công thường xuyên phủ thêm lớp chống xước vào.

    Bảng mica có độ bền tương đối cao, nhưng chỉ đúng về mặt thời tiết. Khi đi lại chúng cần chu đáo với chất liệu này vì chúng đơn giản bễ. Tránh ảnh hưởng lực mạnh lên mica vì chúng là vật liệu cực kỳ giòn.

    quý khách thường tâm sự về lý do tại sao lại chọn chất liệu mica bởi vì chúng có khả năng xuyên sáng cực tốt. Một tấm mica trong suốt 3mm có khả năng xuyên sáng khoảng 98%. Tạo điều kiện cho ánh đèn bên trong bảng hiệu đến được tối đa tới ánh mắt của người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Bảng hiệu mica tại Hà Nội​

    >>>> Tham khảo làm Bảng hiệu giá rẻ tại: https://vatlieucnc.com/lam-bang-hieu-quang-cao-gia-re-dep-uy-tin-ha-noi/

    Chọn loại bảng hiệu như thê nào?

    Tùy theo nhu cầu và Tình cảnh thực tại, hãy chọn các loại bảng hiệu quảng cáo thích hợp với nhu cầu và túi tiền mình nhất.

    Nếu chưa có ý tưởng về thiết kế và cần giải đáp, hãy liên hệ với đội thi công của Sắc Kim ngay. Đội ngũ chăm sóc sẽ luôn luôn tư vấn để đem lại cho bản sản phẩm hoàn hảo. Bảng hiệu thi công hoàn toàn phù hợp với các gì bạn chọn. Giúp công việc giới thiệu nhãn hiệu, dịch vụ tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này