Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nên đầu tư căn hộ hay đất nền thời điểm này chuyên nghiệp tại quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/3/22.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu căn nhà của bạn đang có sự chênh lệch lớn giữa số phòng ngủ và phòng tắm thì bạn nên xây thêm phòng tắm. Điều này đảm bảo sẽ giúp giá trị căn nhà tăng lên nhiều lần so với khoản tiền mà bạn đã bỏ ra.
    Trường hợp bạn đầu tư nhà phố với kinh phí hạn chế, bạn có thể chọn phương án xây nhà tắm có diện tích nhỏ hơn so với bình thường với điều kiện các thiết bị nhà tắm đều còn sử dụng tốt.
    Khi tham gia những hội thảo được tổ chức bởi các công ty bất động sản bạn sẽ có cơ hội quen biết với những chuyên gia trong giới - người sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích về việc làm thế nào để mua nhà phố giá rẻ và các vấn đề cần lưu ý. Bên cạnh đó, khi tham gia những hội thảo này bạn cũng có thể tìm ra những cơ hội mới trong lĩnh vực nhà đất do được cung cấp thêm nhiều thông tin thị trường.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nên đầu tư căn hộ hay đất nền.

    Khi bước vào lĩnh vực đầu tư nhà phố, chắc hẳn điều mà các nhà đầu tư mong muốn là tính thanh khoản được đảm bảo và lợi nhuận hấp dẫn. Để đạt được điều đó, việc làm tốt ấn tượng đầu tiên của căn nhà với khách hàng là một bước thiết yếu!
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại lộ giới là gì

    Một nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng sẽ gia tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng với căn nhà của bạn. Do đó, bạn nên sửa sang lại không gian bếp trước khi có vị khách tiềm năng đến xem nhà. Nhà bếp, bàn bếp, tủ bếp, sàn nhà cần được lau dọn, đánh bóng kỹ lưỡng, đồng thời sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị nhà bếp đã bị hỏng hóc hoặc quá cũ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại hồ sơ đăng ký sổ đỏ 2022

    Nếu có thể, bạn nên sơn lại tủ, tường nhà, mở thêm cửa sổ để tạo sự thông thoáng cho không gian bếp. Lưu ý rằng, bạn không cần phải thay thế bằng các thiết bị quá cao cấp hoặc đắt tiền, điều đó không cần thiết và sẽ khiến “ngốn” một lượng lớn tiền của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này