Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Nc247info tổng hợp: Nhà báo chỉ ra cầu thủ được lòng cả Lampard và Tuchel

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá ++' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/7/21.

  1. Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,001
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tiền vệ Billy Gilmour đã được ra mắt Premier League chỉ 2 tháng sau sinh nhật lần thứ 18 dưới thời Frank Lampard, và kể từ đó trở thành một phần của đội một.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88


    Dù thể hiện phong độ ấn tượng ở đội 1, Gilmour, người chơi hay ở EURO 2020, sẽ dành mùa giải tới chơi dưới dạng cho mượn tại Norwich, đội bóng mới thăng hạng. Việc cho mượn này được thực hiện vì cầu thủ 20 tuổi vẫn bị hạn chế cơ hội ra sân giữa hàng tiền vệ chất lượng của Chelsea.
    [​IMG]
    Được đánh giá rất cao ở phía tây London nhưng anh mới chỉ có 5 lần đá chính ở Premier League, một con số có thể được cải thiện vào mùa giải tới nếu anh thể hiện đúng năng lực ở Norwich.
    Chelsea có thói quen cho mượn cầu thủ, nhiều trong số này sau đó hoàn toàn biến mất khỏi sân Stamford Bridge. Nhưng với việc Gilmour mới 20 tuổi, cây viết Sam Inkersole hy vọng Gilmore sẽ không sa sút như nhiều người trước anh.
    "Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm nên chuyện ở Chelsea. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ liên tục bị cho mượn, tôi nghĩ cậu ấy có một tương lai thực sự ở câu lạc bộ."
    "Tuchel thích cậu ấy, Lampard thích cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy còn cả một tương lai lớn ở phía trước."
    Chelsea tập luyện:
    Thanh Vũ | 12:56 25/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này