Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

lộ diện những dụng cụ bí hiểm Apple dùng để sửa iPhone 5S

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/3/17.

  1. tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s7 edge

    Nhờ sự viện trợ của bộ công cụ chuyên nghiệp, bài toán thay Sạc Pin cho điện thoại iPhone 5S của thợ Apple đang trở thành đơn giản và Cấp Tốc nệm hơn người ta tưởng nhiều.

    [​IMG]

    Theo CultofMac, họ đang có thời cơ đc "tận mục sở thị" 1 số phương tiện chuyên nghiệp được những thợ Apple dùng để sữa Pin & thay thế 1 số linh phụ kiện cho điện thoại Apple iPhone 5S. các phương tiện này có điểm mạnh là chất nhận được việc thay thế điện thoại Apple iPhone phát triển thành đơn giản và không nhiều sẽ cho tổn hại tới các thành phần bên trong hơn.

    thay vì những dụng cụ mở mặt kính cũng như chúng ta thường xuyên đc quan sát thấy bên trên những đoạn phim Mổ Ruột điện thoại thông minh, Apple đã tạo được hẳn 1 thứ mở màn hình chuyên dụng cho riêng thương hiệu có tên là Universal Display Removal Fixture. phương tiện này còn có 4 giác hút có 2 giác hút Tại bên trên & 2 giác hút Ở bên dưới. Đây cũng chính là công cụ thực hiện Apple Có thể độc quyền trong việc thay màn hình cho iPhone.

    Để mở được mặt kính, nhân viên thay thế chỉ việc cho điện thoại iPhone 5S vào phía trong phương tiện, kéo phải gạt xuống, ấn mạnh và kéo phải gạt lên. như thế là màn hình Apple iPhone 5S đang được mở ra 1 phương pháp nhẹ dịu và cấp tốc nệm.

    thay màn hình samsung a7

    Ở các video clip Phẫu thuật Apple iPhone của iFixit, quý khách thường thấy bọn họ sử dụng một thanh kim dòng sản phẩm để bẩy mạnh Pin Sạc của điện thoại iPhone rời khỏi tầng lớp keo. mặc dù, chỉ dẫn chính thức của Apple cho biết thêm câu hỏi trước tiên những nhân viên thay thế sửa chữa phải làm bằng là dùng kéo để cắt miếng băng dính trên Sạc Pin của Apple iPhone.

    Tiếp nối, hãy nhẫn nại sử dụng tay từ từ kéo 1 cách làm nhẹ nhàng lớp kéo dính bên cạnh Sạc Pin ra.

    tiếp theo sau, nhân viên sửa chữa thay thế chỉ việc sử dụng một thanh kim dòng hạn hẹp để bẩy nhẹ viên Pin Sạc ra sau lúc vẫn dòng bỏ hết tầng keo. việc gỡ Sạc 1 bí quyết bạo lực trước khi bóc hết tất cả tầng keo ra Có thể khiến cho 1 số phần tử phía trong iPhone bị hư.

    ở đầu cuối, nhân viên sửa chữa thay thế sẽ để lại một miếng băng dính mới mẻ vào ngay điểm đặt Pin Sạc vừa gỡ ra.

    vấn đề gắn lại Pin Sạc vào điện thoại Apple iPhone 5S đòi hỏi thợ sửa chữa thay thế cần dùng một lực ép tuyệt vời để khăng khăng Sạc Pin vào miếng băng keo dán giấy. để làm được điều này, Apple đã tạo ra một phương tiện chuyên sử dụng để gắn lại Sạc Pin vào iPhone mang tên là điện thoại iPhone Battery Fixture.

    đầu tiên, thợ thay thế sửa chữa cần để Sạc của điện thoại Apple iPhone vào đúng điểm đặt con lăn của dụng cụ.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này