Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hãy quên đi xuất tinh sớm khi áp dụng cách này

Thảo luận trong 'Y tế, sức khỏe ++' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 17/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Bí kíp giúp nam giới tránh nếu xuất tinh sớm

    Việc các đấng mày râu thường xuyên bị xuất tinh sớm không những làm hậu quả đến chính bản thân mà còn khiến cho người bạn tình cảm cho rằng không thoải mái, bức rức do đời sống tình dục không được thỏa mãn, vi thế cần được điều trị ngay. Và hãy cùng chúng tôi xem một số bí kíp giúp nam giới tránh nếu xuất tinh sớm hiệu quả.

    Nếu xuất tinh sớm cơ bản là do xuất phát từ những sinh hoạt không đúng của nam giới hoặc vì cuộc sống, việc làm phải chịu quá phần lớn áp lực, thậm chí còn bởi một số nguyên do khác như nhóm bệnh, tuổi tác, tâm lý của nam giới khi lâm trận, vậy nên hãy luôn dữ cho tinh thần được thoải mái, hiện tượng như nam giới dang bị căng thẳng thì đừng nên giao hợp do sẽ khá miễn cưỡng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó những chuyên gia ở phong kham the gioi cho thấy nam giới có thể thực hiện các biện pháp sau:


    Thư giãn và thở sâu: nam giới thường thì sẽ nhận ra được thờ điểm mình xuất tinh, do vậy khi sắp đến thời điểm thì thì giảm tốc độ xuống, để tránh bị xuất tinh sớm, thở sâu và thư giãn một lúc, điều này sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, lo ngại.

    Dùng bao cao su: áo mưa sẽ giảm độ tiếp xúc dương vật với âm vật do đó sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phức, giúp thời gian quan hệ được lâu hơn, ngoài ngoài còn có tác dụng tranh thai và một số căn bệnh lây quan dường tình dục. Vì vậy việc bao rất cao su trong lúc giao hợp là một kỹ thuật vô cùng đơn giảm mà lại rất an toàn.

    Bấm huyệt: Hãy dùng tay ấn vào điểm giao giữa dương vật và 2 tinh hoàn, điều này sẽ giúp bạn giảm đi cơn khoái cảm đang lên đến đỉnh điểm và kéo dài chu kỳ quan hệ.

    Thay đổi tư thế quan hệ: Việc này cũng là một trong số các mẹo giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả, giúp nam giới và cả bạn tình được cảm cho rằng thỏa mãn, đạt được khoái cảm nhiều trong một lần quan hệ.

    Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: Ẳn khá nhiều các thực phẩm bổ dưỡng dành cho phái mạnh để bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức mạnh sẽ thể chất và cơ bắp.

    [​IMG]

    Dùng thuốc chóng xuất tinh sớm:
    các loại thuốc này sẽ giúp phái mạnh có khả năng duy trì thêm chu kỳ xuất tinh, thế nhưng đây không phải là phương pháp hay bởi thuốc chỉ có thể khắc phục được tức thời, chứ không được tận gốc tận gốc, thậm chí nếu dùng quá liều lượng hoặc trong thời gian dài có thể tạo nên hiện tượng kém sinh lý, rối loạn cương dương, không còn ham muốn vì tác dụng phụ của thuốc.

    Khi áp dụng các biện pháp này mà biết vẫn không cải thiện được hiện tượng thì nam giới cần phải nhanh chóng đến cơ sở y khoa ngay để được chữa trị kịp thời, nên lựa chọn các địa chỉ tin cậy như 648 võ văn kiệt quận 5 tphcm để có kỹ thuật chữa trị phù hợp.

    Như phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật giúp xử lý trường hợp xuất tinh sớm được hiệu quả, an toàn, mà không cần phải lo gặp tác động trong quá chữa liệu, chính vì vậy nam giới hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng.

    Trên đây là chia sẻ của những bác sĩ tại phòng khám thế giới . Hy vọng sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh nhóm bệnh cho bản thân và gia đình. Tình trạng còn bất cứ câu hỏi gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay tại 648 võ văn kiệt quận 5 tphcm theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

    Nguồn: http://benhvienbenhtri.com/uu-diem-tai-phong-kham-da-khoa-the-gioi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này