Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Đồng tiền mã hóa nào hứa hẹn nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoer, 29/12/18.

  1. seoer Expired VIP

    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đây là một bài chia sẻ của Marius Krammer, một thành viên mình đánh giá hoạt động rất tích cực trên Quora, đặc biệt là các chủ đề về Cryptocurrencies. Anh ấy đã chia sẻ quan điểm của mình về việc coin nào sẽ là những coin hứa hẹn nhất. Mình sẽ chia sẻ lại cho mọi người.

    Trước tiên xin mọi người lưu ý rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân của tác giả, không có đúng hay sai, và cũng không phải là khuyến nghị đầu tư. Chỉ đơn thuần là một quan điểm để chúng ta tham khảo và tìm hiểu thêm.

    - Dịch vụ xet nghiem adn hcm uy tín chất lượng


    8 đồng coin mà tác giả cho là thực sự tốt:

    - IOTA
    - VeChain
    - Elastos
    - BAT
    - DENT
    - ENJ
    - BNB
    - HOLO

    Chúng ta cũng có khoảng 20 dự án khá tốt và khá hứa hẹn, nhưng họ thật sự chưa có lực kéo hoặc chưa ra mắt thật sự (QASH, RLX, FUN, Civic, THEKEY, WePower, XPLAY, Edgeless, Cindicator, Fusion, DBC, Aeternity, REQ, Nano, Nebulas, SKY, Ethereum, APPC, Cardano, MatrixAI, QuarkChain, PowerLedger, Nexus, Maker).

    Tiếp theo đó là có khoảng 570 coin có mục tiêu, đội ngũ và chiến lược tiếp cận thị trường tốt và có một số quan hệ đối tác nhưng không có sự độc đáo và công nghệ nổi bật nào để có thể trạnh cạnh tốt. (OriginTrail, PundiX, Poet, Komodo, NEM, ARK, DRGN, LISK, Stratis, ARDR, Rchain, EOS, Waves, Zilliqa, Icon, Monero, PIVX, Enigma, Augur, SUB, Steem, KIN, Dash, Syscoin, Storm, Wax, Mithril, Siacoin, Maidsafecoin, Gbyte, Storj, Golem, Elf, PRL, ZRX, WTC, NEO, Stellar, Ontology, Neblio)

    - Dịch vụ giup viec nha theo gio tại TPHCM


    Tiếp đó bạn sẽ có khoảng 1000 coin có lỗi lớn, không có ý định thay đổi hoặc đơn giản là không có nhiều sản phẩm tốt. (TRON, Litecoin, Dogecoin, GameCredits, Lymp, Monaco, Groestlcoin, QLINK, Chainlink, Bytom, Digibyte, Decred, Zcoin, BTCP, Navcoin, Populous, Monacoin, Factom, Revain, Bitshares , Cryptonex, Kyber network, Bancor, Achain, Dentacoin).

    Và cuối cùng bạn sẽ có khoảng 1000 shitcoin hoặc hoàn toàn lừa đảo (Quatloo, Titcoin, Metalmusic coin, Macron, Russia Coin, TrumpCoin, MetalMusicCoin, Bitcoin Diamond, Bitcoin Gold, Verge, Bytecoin, Bitcoin Diamond, Ethereum classic, Veritaseum, Hshare).

    Kết luận
    Trong 2600 coin ngoài kia (bài viết đã được xuất bản từ tháng 11, hiện tại thị trường chỉ còn khoảng hơn 2000 coin) thì có khoảng 1000 coin là hoàn toàn lừa đảo, chiếm 39% thị trường.

    Sau đó là khoảng 1570 coin chiếm 60% thị trường, thuộc lại đang cố gắng nhưng có những lỗi lớn trong nền tảng của họ và không có gì độc đáo. Chúng ta không thể xem đây là các dự án lừa đảo nhưng một nửa trong số đó chỉ là những cố gắng nửa vời.

    - Giá xét nghiệm adn bao nhiêu?


    Sau đó bạn có khoảng 20 coin chiếm 0,8% thị trường là khá tốt và hứa hẹn.

    Và chỉ có 8 coin chiếm 0,3% thị trường là tốt thật sự, có hàng triệu người dùng.

    Vậy nên nói tóm lại, chỉ có khoảng 1% số coin trên thị trường chúng ta nên quan tâm thật sự.

    Đây hoàn toàn chỉ là quan điểm của tác giả mình không dám đánh giá đúng hay sai, chỉ mang tính chất tham khảo để chúng ta lựa chọn một số dự án để nghiên cứu và tránh mất thời gian vào các dự án không tốt. Chúng ta vẫn phải đưa ra quyết định đầu tư dựa trên phân tích của chính mình.

    Nguon: Blogtienao
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này