Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói đón tết tại quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/1/17.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng một mẹo nhỏ trong cách giặt chăn bông là sau khi sấy, các sợi lông bên trong lõi chăn vẫn chưa khô hẳn nên thường bị xẹp và chắc chắn là không được êm ái như ban đầu.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy để sửa chữa tình trạng này, bạn có thể đặt một quả bóng tennis vào bên trong máy sấy cùng với chăn bông trong khoảng 30 phút sấy cuối cùng.
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ nhà sau xây dựng tphcm cho rằng quả bóng này không chỉ có tác dụng giúp các sợi lông bên trong lõi chăn khô dễ dàng hơn mà còn có khả năng đánh phồng chăn để nó trở lại êm ái như ban đầu nhé.
    Công đoạn cuối cùng của quá trình giặt chăn bông là mang nó ra phơi ngoài nắng. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần phơi chăn trong bóng râm, nơi nhiều gió là đủ. Bởi chỉ có ánh nắng chói chang của mặt trời mới có khả năng làm cho chiếc chăn khô đến tận cùng các sợi bông và triệt tiêu nấm mốc cùng các mầm bệnh còn sót lại. Chỉ cần sau một nắng thôi, chiếc chăn bông của bạn sẽ trở lại thơm tho tuyệt vời biết mấy.
    Nhiều gia đình thường hình thành cho mình thói quen tốt là định kỳ dọn dẹp và lau chùi nhà cửa. Chính thói quen ấy sẽ giúp cho không gian nhà ở luôn thoáng mát, sạch sẽ. Tuy nhiên thì nếu cẩn thận mà không đúng cách, bạn sẽ vô tình tự tay làm hư hỏng các vật dụng đồ nội thất trong gia đình của mình đấy.
    Do vậy, hãy tránh xa các cách lau chùi sau lầm dưới đây để không làm giảm “tuổi thọ” của các vật dụng nội thất trong gia đình nhé.
    Có thể nói hầu hết các gia đình hiện nay đều mắc phải sai lầm này. Việc tận dụng đồ cũ để tránh lãng phí là điều tốt nhưng phải có chọn lọc nhé, bởi không phải loại quần áo cũ nào, không phải bất cứ loại chất liệu vải nào cũng có thể tối ưu để tận dụng làm giẻ lau đâu.

    Bài Viết Liên Quan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này