Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Dân chung cư Helios Tam Trinh 'xuống đường' biểu tình

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi quocphuong13, 12/6/17.

  1. quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng hôm qua (11/6), một nhóm cư dân chung cư Helios 75 Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) mang theo nhiều băng rôn, biểu ngữ 'xuống đường' phản đối Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS - chủ đầu tư dự án.
    >> ia20 văn phòng chính phủ
    Đại diện cộng đồng dân cư cho biết, trong suốt thời gian qua, chủ đầu tư chung cư Helios Tam Trinh đã vi phạm nhiều vấn đề, từ việc minh bạch tài chính đển các sai phạm khác về trật tự xây dựng.
    >> chung cư ia20 văn phòng tw đảng
    Từ 9h sáng 11/6, các hộ dân bắt đầu mang theo nhiều băng rôn với nội dung 'tố' sai phạm của NHS như: Thi công sai quy định, thi công không có phép; thu tiền điện nước không đúng với mức giá quy định của Nhà nước; tự ý xây dựng thêm những hạng mục trái cam kết...
    >> chung cư ia20 văn phòng quốc hội
    tòa nhà Helios 75 Tam Trinh
    Hàng chục cư dân sinh sống tại tòa nhà Helios 75 Tam Trinh căng băng rôn với những
    nội dung 'tố' sai phạm của chủ đầu tư. Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+

    Cụ thể, theo phản ánh của đại diện cộng đồng dân cư về việc xây dựng sai phép, không phép, chủ đầu tư tự ý ngăn tầng 4 của tòa nhà thành hai, tạo ra tầng thương mại thứ 5 mang tên 4A (tức vượt 1 tầng thương mại so với giấy phép được cấp.)

    Đáng lưu ý hơn, chủ đầu tư còn đồng ý cho một số căn hộ lấn chiếm không gian chung làm không gian riêng. Cụ thể là cho phép một số người tại các tầng 20B và 35B xây bịt hành lang các tầng này làm không gian riêng.

    Thậm chí, chủ đầu tư còn để chủ nhà tại tầng 35B đục mái chung cư, xây thêm một phần không gian dạng mái vòm vươn hẳn lên trên nóc công trình.

    Tham gia biểu tình, đại diện cư dân bức xúc: “Chủ đầu tư chung cư Helios đã vi phạm rất nhiều vấn đề về trật tự xây dựng, thể hiện sự thiếu tôn trọng người dân. Chúng tôi mong muốn NHS phải thực hiện đúng cam kết, để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cộng đồng”.

    Được biết, dự án Helios Towe nằm tại số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Công trình gồm 3 tầng hầm, 35 tầng nổi, trong đó từ tầng 1-4 là trung tâm thương mại, còn lại từ tầng 5-35 là các căn hộ để ở. Tổng diện tích của dự án là 6.551,7m2, trong đó có 3.000m2 diện tích xây dựng với mật độ 46%. Hiện công trình đã được nghiệm thu bàn giao cho các hộ dân vào ở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này