Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chuyên cung cấp content dành cho seo cho khách hàng ở quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/7/19.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,093
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Vấn đề viết bài có rất nhiều người nghĩ khác nhau, nhưng đó không phải là một quá trình khó khăn. Có một số bước đơn giản để làm theo để đảm bảo rằng mọi thứ bạn xuất bản trên trang web hoặc blog của bạn đều chuẩn SEO.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/seo-local-la-gi-giai-phap-seo-local-hieu-qua-id32614.html
    Những thứ như tiêu đề của bài viết, cấu trúc blog, định dạng, tiêu đề và đoạn văn, dễ dàng sửa chữa và đóng vai trò rất quan trọng trong bảng xếp hạng.
    Những gì bạn sẽ đọc trong bài đăng này, đó là 10 bước cho quy trình tôi đưa ra để tối ưu hóa SEO tất cả các bài đăng blog của tôi. Trước khi đi vào chi tiết, cần phải làm rõ hai điều mà rất nhiều người thấy khó hiểu.
    Thứ nhất, một bài đăng chuẩn SEO cũng là một bài đăng thân thiện với người dùng. Nhiều người tin rằng nếu một bài viết trên blog được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, nó ít thân thiện hơn cho người dùng. Đây là một suy nghĩ sai.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/cac-cong-cu-seo-google-hieu-qua-ai-cung-can-phai-biet-id32613.html
    Ý nghĩa thực sự của SEO là để xuất bản nội dung mà cả công cụ tìm kiếm và người dùng có thể hiểu.
    Nếu cả hai điều kiện này không được đáp ứng, thì bạn có ít cơ hội đạt được thứ hạng cao và độc giả của bạn có nhiều khả năng ‘bỏ qua’ bài viết của bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/ top-6-cach-dat-title-hap-dan-nguoi-doc-id32612.html
    Nếu mặt khác, bạn quản lý để đáp ứng cả hai tiêu chuẩn, thì sau đó bài viết của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn để đọc và hấp dẫn với nội dung của bạn (thêm ý kiến, chia sẻ với mạng xã hội hoặc chuyển đổi).Thứ hai, một bài đăng được tối ưu hóa SEO không nhất thiết phải có nội dung tuyệt vời. Điều này nghe có vẻ như một tuyên bố mâu thuẫn nhưng không. Hãy để tôi giải thích.
    Chất lượng của nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một bài viết trên blog nhưng nó không phải là điều duy nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này