Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Chọn lựa màn hình led tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi CongTB, 16/7/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các bạn đều biết màn hình led là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của của các doanh nghiệp hiện nay. Với khả năng hiển thị phong phú, màu sắc da dạng, chất lượng hình ảnh mượt mà,.. các sản phẩm màn hình led luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Màn hình led giá rẻ.
    Các màn hình led được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau nhưng có lẽ có 2 lĩnh vực mà màn hình led thể hiện tốt nhất những ưu điểm của mình đó là màn hình sân khấu và màn hình quảng cáo. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu làm sao lựa chọn nhữn chiếc màn hình led sân khấu.
    Cách chọn màn hình nền LED
    Màn hình led sân khấu được tạo thành từ 3 loại màn hình led riêng biệt. Đây là điểm khác biệt của màn hình sân khấu với các loại màn hình led khác. Chúng ta cùng tìm hiểu cách lựa chọn màn hình led sân khấu
    1. Màn hình chính.
    Màn hình nền LED được liệt kê ở trung tâm của sân khấu được đặt tên là màn hình chính. Đây là sản phẩm có kích thước to và trọng lượng lớn. Nội dung hiển thị của màn hình thường là những thông tin chính của chương trình. Thông thường, hình dạng của màn hình chính là hình vuông hoặc hình chữ nhật gần đúng. Vì nội dung hiển thị của nó rất quan trọng, độ cao pixel của màn hình chính là mật độ cao, chất lượng hình ảnh tốt. Hầu hết, P4, P5 và P6 được sử dụng cho màn hình chính và độ nét của màn hình COB cao, phù hợp với yêu cầu của giai đoạn.
    Nếu bạn cần đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ nên đọc bài viết tại đây
    2. Màn hình phụ.
    Màn hình nền LED được liệt kê trên hai kích thước của màn hình chính được đặt tên là màn hình phụ. Chức năng chính của nó là điều chỉnh màn hình chính, vì vậy màn hình hiển thị hình ảnh của nó tương đối trừu tượng, độ cao pixel của nó tương đối cao hơn. Hiện tại, P7, P8, P10, P12 và P16 chủ yếu được sử dụng cho màn hình phụ và độ cao pixel phù hợp có thể được tính theo trang web của sân khấu.
    3. Màn hình mở rộng video.
    Loại màn hình hiển thị LED này chủ yếu được sử dụng cho hiệu suất sân khấu quy mô lớn, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc lớn, biểu diễn sân khấu nhạc kịch, v.v. Trong những dịp này, vì trang web tương đối lớn, khán giả ở nhiều nơi không thể xem rõ các số liệu biểu diễn và hiệu ứng hình ảnh trên sân khấu, do đó, một hoặc nhiều màn hình lớn sẽ được đặt ở các mặt của dịp biểu diễn. Hầu hết, P4, P5 và P6 được sử dụng cho màn hình mở rộng video, tương tự với màn hình chính.
    Việc ứng dụng màn hình led là vấn đề không dễ dàng, để được hỗ trợ về cách lựa chọn màn hình led sân khấu. Bạn có thể truy cập theo thông tin dưới đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này