Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Cha mẹ phải làm gì khi phát hiện trẻ chưa dậy thì thủ dâm?

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 10/11/21.

  1. quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đừng hoảng loạn

    Tự sướng là một điều hoàn toàn bình thường. Nó không gây hại cho cơ thể, làm nguy cơ cho sức khỏe. Nó cũng chẳng có nghĩa là con bạn đang biến thành một kẻ cuồng quan hệ. Sóc lọ và phim sex 18+ ở trẻ nhỏ không phải là quan hệ (vì nó dành cho người lớn) vì trẻ em không biết tình dục là gì.
    Đương nhiên, cha mẹ có lý do để lo lắng về nguy cơ trẻ em bị lạm dụng quan hệ hoặc tiếp xúc hay một số nghiên cứu quan hệ chưa thích hợp. Dù vậy, việc con nít tiếp xúc hay sóc lọ hoạc văn hóa phầm đồi trụy thường hiếm. Bởi thật ra trẻ em chẳng có khả năng tưởng tượng về loại hành vi này.
    Còn nếu trẻ chưa dậy thì bị lạm dụng quan hệ thì thường trẻ sẽ thấy hành vi sợ sệt, lo lắng, giật mình hoạc khó ngủ hơn. Hãy dạy con một số nguyên tắc về khu vực "bất khả xâm phạm" (chỉ có trẻ, cha mẹ và bác sĩ mới được chạm vào chúng) để chống nguy cơ này.
    Mặt khác, nếu con nít chỉ đang khám phá cơ thể thì chẳng sao. Mặc dù nếu trẻ tự sướng quá lớn thì lại là một vấn đề. Theo Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ, nếu con chúng ta thủ dâm thường xuyên hoặc quá mức, đó chắc chắn là thể hiện trẻ nhỏ thấy lo lắng, quá tải cảm xúc hoặc chưa được chú ý ở nhà. Nếu cha mẹ lo lắng về vấn đề này thì có thể nhờ những bác sĩ tư vấn rõ hơn.

    Đừng quá để ý đến trẻ nhỏ

    Điều này không có nghĩa là cha mẹ mặc kệ con nít. Chúng ta chỉ cần đừng quá quan tâm hoạc kích thích sự quan tâm của con nít về vấn đề này. Một đứa con nít có nguy cơ sóc lọ lớn hơn lúc cha mẹ chú ý việc này quá mức, cấm cản hoặc la mắng. Phương án tuyệt vời nhất cho việc này hay là đánh lạc hướng trẻ chưa dậy thì, làm chúng tập trung vào một vài học tập lành mạnh khác.
    Chuyện hướng dẫn con về một vài phương án chống xâm hại là vô cùng nên thiết hoạc thích hợp. Tất nhiên, đôi khi việc này làm trẻ em bắt đầu chú ý tới bộ phận sinh dục hơn, và thủ dâm và phim sex sinh viên. Thế nhưng, khi cha mẹ đánh lạc hướng con nít bằng các thứ khác, chúng chắc chắn quên ngay thôi.
    Đánh lạc hướng trẻ chưa dậy thì
    Tự sướng rất giống như ngoáy mũi. Con nít khiến điều này vì chúng thấy chán, vì tay chân chúng rảnh rỗi hoạc vì chúng sẽ. Dù sóc lọ là bình thường và có rất lớn trẻ tạo điều đó, nhưng nếu chưa cẩn thận nó sẽ khiến bạn với trẻ chưa thành niên xấu hổ ở nơi công cộng. Cho nên, cha mẹ phải tìm phương pháp giải quyết thói quen này bằng cách đánh lạc hướng trẻ chưa dậy thì.
    Nếu tay của con bạn bắt đầu "đi lạc" về phía quần của bé vào một vài thời chỗ chưa thích hợp, phải nhờ trẻ nhỏ giữ một món đồ dùm chúng ta. Cha mẹ cũng có thể kêu con nít lựa chọn một món đồ chơi hoặc rủ trẻ nhỏ chơi ném bóng. Lúc đó, con nít có thể không bỏ tay vào quần nữa.

    Trò chuyện hoạc con

    Chuyện để trẻ em khám phá cơ thể là chính xác mặc dù đôi khi con nít chắc chắn đi quá giới hạn. Lúc này, bạn phải tôn trọng với trò chuyện hoạc con thật cẩn thận. Hãy giúp bé hiểu giới hạn của bản thân. Bạn phải lựa chọn cách nói thật nhẹ nhàng hoạc tránh làm con bị bối rối.
    Tuy nhiên, nên cẩn thận. Phản ứng của cha mẹ đối và thủ dâm chắc chắn làm nguy hiểm cao nhất cho trẻ em. Nếu con bạn cảm thấy tội lỗi khi khám phá cơ thể của mình, hoặc thấy rằng một vài gì trẻ chưa dậy thì gây là ghê tởm, chúng có thể liên kết trạng thái chuyện ấy và phim sex gái xinh hoặc khoái cảm với cảm giác tội lỗi với xấu hổ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này