Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

3 Sai lầm cơ bản lúc treo tranh phòng khách

Thảo luận trong 'Thi công, thiết kế ++' bắt đầu bởi pqmseo, 2/12/20.

  1. pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Treo tranh trang trí nội thất là nhu cầu và xu hướng được khá nhiều gia đình chọn lựa để không có gian sống được sinh động xóa tan cảm giác trống vắng và lạnh lẽo của căn phòng. Ngoài tranh cũng mang ý nghĩa phong thủy giúp vận mệnh gia chủ vô cùng tốt làm ăn thuận buồm xuôi gió. Bởi vậy cần tránh 3 sai lầm cách treo khung ảnh lên tường được Tranh in Amazing Art tổng hợp và chia sẻ.
    Ngoài các thiết kế nội thất đắt đỏ, sang trọng thì các bức tranh treo phòng khách cũng chính là các “nhân vật” giúp nâng cao thẩm mỹ cho không có gian này. Đặc biệt việc thưởng tranh sẽ giúp ý thức của chúng ta được thư thái và thanh tịch hơn khá nhiều. Đây cũng đó là một trong số những giai pháp nhằm xóa bỏ đi sự nhàm chán của 1 không gian. Tuy vậy vì một số lí do nào ấy hay việc chưa tìm hiểu 1 Phương pháp kĩ lưỡng nên có nhiều người đã mắc phải những điều cấm kỵ khi chọn tranh treo phòng khách từ khi nào không hay.
    Chọn tranh không có xét tới phong thủy
    [​IMG]
    Những sai lầm cơ bản khi treo tranh phòng khách ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống thường ngày, Những sinh hoạt trong gia đình. Phong thủy luôn là các quan niệm chi phối trong cuộc sống của người dân Việt rất nhiều, vì tài chính trong văn hóa của chúng ta từ bao đời nay luôn ảnh hưởng từ triết học phương Đông. Vậy nên không có chỉ là việc xây nhà, mua xe, mua nội thất mà ngay cả việc mua tranh trang trí cũng cần phải lưu tâm tới những nguyên tắc phong thủy này. Nhất là khi đây là lại tranh treo phòng khách, là nơi vô cùng quanh trọng về mặt phong thủy trong tổng thế kiến trúc nhà ở. Bởi phòng khách chính là nơi đón vượng khí vào gia đình, tác động trực tiến đến tài lộc, công danh, sức khỏe của gia chủ.
    Cùng lúc mỗi 1 người đều có mọt bản mệnh riêng của mình là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đối với việc chọn tranh treo tường phòng khách để rất tốt về mặt phong thủy thì cần phải tương thích với những yếu tố tương sinh, tương hợp và tránh tất cả những điều tương khắc.
    Chọn kích thước khổ tranh không có cân xứng
    Để tạo nên 1 không có gian nội thất hài hòa thì không chỉ là màu sắc, phong Phương pháp thiết kế mà cả kích thước cũng là yếu tố quyết định đến rất nhiều. Thế nhưng có rất nhiều người vì chú trọng quá nhiều tới nội dung của tranh mà bỏ quan các đề nghị về kích thước tranh treo phòng khách. Điều này khiến việc bố trí tranh cho phòng khách sau đấy gặp nhiều sự bất tiện. Độc đáo tuy chỉ là 1 phụ kiện tranh trí, nhưng sai về kích thước tranh cũng có thể phá hỏng cả 1 sự sắp xếp nội thất vốn rất tốt nhất từ đầu của bạn.
    Khi kích thước không cân xứng với không có gian là bạn cũng đã tự phá hủy đi giá thành trị thực sự của một tác phẩm nghệ thuật. Thông thường đối với vị trí treo tranh là phòng khách thì tranh sẽ được treo ngay phía sau của bộ bàn ghế sofa. Như vậy hãy căn cứ vào mẫu nội thất này để quyết định đến kích thước cần thiết. Một công thức tính dễ chính là kích thước của tranh sẽ bởi 2/3 độ dài của ghế sofa.
    Nội dung tranh không có thích hợp
    Không phải bức tranh nào cũng nên treo Ở phòng khách, chẳng phải nội dung nào cũng thích hợp với căn phòng này. Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng, phòng khách đó là nơi bạn cần phải sắp xếp mọi thức một Phương pháp tỉ mỉ và chu đáo nhất, vì đây vừa là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, vừa là để nơi đón tiếp, trò chuyện với các người bạn tới chơi nhà.
    Vậy nên đối với phòng khách của gia đình tuyệt đối không có nên treo tranh hình thú giữ, bạo lực, chiến tranh hay tranh có nội dung quá trừu tượng vì chúng đơn giản khiến bầu không khí bị trùng xuống. Những cuộc trò chuyện của bạn Tại đây cũng do đó mà mất đi đôi phần sự vui vẻ.
    Thảm khảo một vài mẫu tranh treo phòng khách đẹp
    [​IMG]
    Hình ảnh những dãy núi trùng điệp được khắc họa 1 Phương pháp cực kỳ chân thực và sinh động với nghệ thuật tranh sơn dầu đầy đẳng cấp. Lúc thưởng tranh bạn sẽ có cảm giác như đang được đứng trước một khung cảnh tuyệt mĩ, đây cũng đó là lí do vì sao bạn nên chọn mẫu tranh treo phòng khách này cho gia đình mình. Điểm làm nên sức hút sáng tạo của bức tranh là khung tranh được làm bằng gỗ cao cấp và chế tác bởi Cách thức thủ công 1 Cách tinh xảo, sau ấy mạ vàng hay mạ đồng đã đem tới sự sang trọng và đẳng cấp cho tuyệt tác nghệ thuật này.
    không có chỉ được biết tới là một bức tranh trang trí cho phòng khách của các gia đình, mà mẫu tranh “Thuận buồm xuôi gió” này còn được biết là 1 mẫu tranh phong thủy có ý nghĩa siêu tốt. Với hình ảnh là chiếc thuyền căng buồm ra khơi ẩn cất với lời chúc về may mắn công tác và cuộc sống. Hơn thế bạn cũng có thể chọn bức tranh như 1 gói quà mừng tân gia cho người bạn của mình với 1 ý nghĩa vô cùng tốt.
    Lúc chọn tranh treo phòng khách cho gia đình bạn nên lưu ý tới các điều cấm kỵ trên đây và các nguyên tắc trên không chỉ ứng dụng cho trang trí nhà cửa, chúng còn vận dụng thịnh hành khi thiết kế nhà ở. Chúng không chỉ khiến phong thủy trong nhà bị xấu đi, mà tính thẩm mỹ và không gian hài hòa cũng bị phá hỏng hoàn toàn. Hy vọng trong bài ngày hôm nay, với những thông tin này sẽ giúp việc chọn tranh của bạn thêm phần thuận lợi và nhanh chóng hơn.
    Tranh in Amazing Art
    • Địa chỉ: Chung cư V-STAR, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận , Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0978801111
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này