Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Xin tư vấn hiệu quả của phương pháp khóa tuyến mồ hôi tạm thời

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/2/18.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vi khuẩn cư trú dưới nách có cơ hội phát triển mạnh khi tuyến mồ hôi nách hoạt động tăng tiết dịch bất thường tạo nên mùi hôi khó chịu. Để chấm dứt hiện tượng gây mùi khó chịu này một cách tức thì, bạn có thể lựa chọn phương pháp khóa tuyến mồ hôi tạm thời bằng tiêm botox tại Bệnh viện Thu Cúc.


    Tiêm botox trị hôi nách là phương pháp ức chế tuyến mồ hôi dưới nách mà không xâm lấn, không gây đau bằng cách đưa trực tiếp chất botox vào cơ thể. Bạn chỉ cần tiêm một lượng Botox vừa đủ là hoàn toàn có thể an tâm không bị mồi hôi nách làm phiền trong thời gian 6 – 8 tháng. Sau thời gian này, bạn nên đến bệnh viện tiêm lại để duy trì hiệu quả điều trị.




    Khóa tuyến mồ hôi tạm thời cho hiệu quả nhanh chóng, thích hợp cho người mời bị


    [​IMG]



    Khi thực hiện tiêm botox ở bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám sức khỏe trước khi tiêm để loại trừ trường hợp chống chỉ định. Sau khi quan sát kỹ lưỡng, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách một cách chuẩn xác nhất, bác sĩ sẽ tiêm botox vào bên trong với liều lượng phù hợp nhất, nhằm ngăn cản các kích thích từ hệ thần kinh đến tuyến mồ hôi và khóa tuyến mồ hôi tạm thời.




    Tiêm botox tại bệnh viện Thu Cúc là phương pháp ức chế tuyến mồ hôi dưới nách mà không xâm lấn, không gây đau


    [​IMG]



    Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc còn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sỹ có tay nghề thuần thục nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, không lo biến chứng. Thành phần botox được sử dụng tại Thu Cúc đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nên tuyệt đối không nguy hại về lâu dài cho sức khỏe. Sau khi thực hiện tiêm Botox, bạn sẽ được thoa thuốc kháng khuẩn tránh nhiễm trùng, có thể ra về và sinh hoạt bình thường.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm không còn lo lắng bởi căn bệnh hôi nách sau khi tiêm botox tại Thu Cúc


    [​IMG]



    Khóa tuyến mồ hôi bằng tiêm botox là một phương pháp không dùng dao kéo nên không đau đớn và không lo để lại sẹo, thích hợp với những người ngại phẫu thuật và trường hợp mới bị.


    Để biết thêm chi tiết về khóa tuyến mồ hôi tạm thời, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Bài gốc:http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/khoa-tuyen-mo-hoi-tam-thoi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này