Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Vị trí dự án ho tram complex

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi lampho2410, 3/7/20.

  1. lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ho Tram Complex dự án căn hộ cao cấp tại khu du lịch Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Với mong muốn đêm đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng vừa an toàn, vừa tốt cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.
    Với quy mô 75.479 m2 và nằm vị trí ngay bờ biển xinh đẹp hoang sơ, đầy thơ mộng với những tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, Hồ Tràm complex địa điểm du lịch lý tưởng khi chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 1h đồng hồ qua cao tốc quốc lộ 51.
    Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh nằm tại vị trí vàng cung đường ven biển có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, bên cạnh cảnh quan tự nhiên chắn chắn đây cũng là một điểm nhận thúc đẩy mạnh mẽ có tiềm năng bùng nổ vượt bậc bất động sản nghỉ dưỡng.
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa tuyệt đẹp giáp ngay giữa Sông Ray và Biển, đây là nơi sở hữu hạ tầng đồng bộ và một số công trình đã quy hoạch xung quanh. Trong thời gian chắc chắn khu du lịch Hồ Tràm Vũng Tàu sẽ là điểm du lịch, cư trú nổi tiềng sầm uất của nhiều người từ trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Dự án Ho Tram Complex kết nối trực tiếp tuyến đường lớn chính vì vậy sẽ rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Vũng Tàu và các khu vực lân cận một cách cực kỳ dễ dàng và thuận lợi. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác như là :
    • Cách trung tâm TP. Vũng Tàu chỉ với 35km chạy xe
    • Cách trung tâm TP. HCM với khoảng 1 tiếng 45 phút khoảng 110 km
    • Ngoài ra cư dân tại đây chỉ mất 2 phút đi bộ đã có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển Hồ Tràm đẹp và hoang sơ.
    Dự án Hồ Tràm Hưng Thịnh được đánh giá cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực, sang trọng, đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng hay giải trí của quý cư dân căn hộ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này