Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Vệ sinh Nhà sạch HCM nhận dọn dẹp nhà ở quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/3/17.

  1. dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các công nhân của dịch vụ giúp việc nhà (xem thêm tại địa chỉ: http://vesinhnhatphcm.com/giup-viec-nha/dich-vu-giup-viec-nha-tphcm-1) thấy do thảm nhà tắm không kịp khô giữa các lần tắm, vì thế nó thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt và trở thành nơi lí tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc hình thành và phát triển.
    [​IMG]
    Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn vệ sinh nhà ( tham khảo thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì nếu thảm nhà tắm của bạn có những vết màu đen hoặc xanh thì đó là dấu hiệu nó cần được giặt sạch ngay lập tức. Mẹo làm sạch tấm thảm phòng tắm rất đơn giản – cũng như vòi hoa sen, bạn chỉ cần ngâm thảm trong giấm trắng và để qua đêm để tiêu diệt hết vi khuẩn, vi trùng.
    Bạn có nhận thấy rằng sàn nhà tắm đã bắt đầu bẩn rồi không? Bạn đã biết cách vệ sinh khe gạch đá trong phòng tắm chưa? Quan trọng nhất là bạn phải cạo sạch các chất bẩn bám trên sàn và trong khe gạch bằng bàn chải đánh răng cũ được nhúng trong giấm trắng. Dung dịch giấm trắng giúp tiêu diệt hết nấm mốc bám trong các ngõ ngách, giúp tường trở lại sạch và trắng tinh như mới. Nếu tường vẫn còn bẩn sau khi đã tẩy hết nấm mốc thì có một số kinh nghiệm khuyên như sau, bạn nên dùng vữa trét lại các khe mạch tường và đấy cũng là một trong những phương ánh giải quyết tốt nhất để tẩy sạch khe gạch đá trong phòng tắm.
    Đối với việc vệ sinh mặt sàn, bạn nên sử dụng một loại nước lau sàn được thiết kế đặc biệt dành cho từng loại bề mặt sàn riêng biệt, vì nước lau sàn có công dụng tẩy sạch các vết bụi bẩn từ trong ra ngoài. Nước lau sàn an toàn để sử dụng trên nhiều bề mặt sàn nhà tắm, nhưng để cẩn thận bạn vẫn nên thử dùng sản phẩm ở góc nhỏ và khuất trước khi lau toàn bộ sàn.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean, các bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này