Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Vàng đỏ Saffron nhụy hoa nghệ tây là gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi saffron, 1/9/18.

  1. saffron Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1


    Mừng Quốc khánh 2/9, Công ty TNHH Saffron Việt Nam tặng quà tri ân đến các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi: Tặng Trà Saffron chính hãng từ Iran cho 50 khách hàng đăng ký mua Liệu trình Saffron 1 tháng 3Gr sớm nhất. Áp dụng từ 28/8-3/9.

    [​IMG]

    Chương trình được áp dụng từ 28/8-3/9

    Chào mừng Quốc khánh – Tặng quà tri ân

    Hoà chung không khí hân hoan của ngày lễ kỉ niệm trọng đại nhất của đất nước, SAFFRON VIETNAM gửi tới các khách hàng ưu đãi đặc biệt này thay cho lời tri ân sâu sắc.nhụy nghệ tây

    Chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng từ 28/8-3/9. 50 khách hàng đăng ký đầu tiên đặt mua và thanh toán trước hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom 66 Trần Xuân Soạn – Hà Nội đối với Liệu trình Saffron 1 tháng 3Gr sẽ được TẶNG Trà Saffron được nhập khẩu chính hãng từ hãng sản xuất Sahakhiz của Iran.

    Sản phẩm được Freeship trên toàn quốc.

    Saffron – Thảo dược thiên nhiên quý giá hơn nhân sâm

    Đa số người Viêt từ trước đến nay đều khá xa lạ với cái tên Saffron – nhụy hoa nghệ tây. Loại thảo dược thiên nhiên này đã được sử dụng từ cách đây 3500 năm, rất được giới thượng lưu Ba Tư ưa chuộng nhờ…1001 công dụng đặc biệt đối với sức khỏe, sắc đẹp.

    [​IMG]

    Chỉ áp dụng cho khi mua Liệu trình 1 tháng Saffron SaLam – loại Saffron cao cấp nhất hiện nay

    Saffron đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là gia vị thực phẩm hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe con người. Vì không phải là thuốc hay thực phẩm chức năng nên Saffron có thể sử dụng mỗi ngày mà không gây bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng nào đối với cơ thể.

    Saffron được các nhà khoa học chứng minh mang đến rất nhiều công dụng lớn đối với chăm sóc sức khỏe và sắc đep, tuy nhiên các chuyên gia cũng đặc biệt khuyến cáo người dùng cần sử dụng thường xuyên, đều đặn để đem lại hiệu quả tốt nhất. Liệu trình Saffron SaLam 1 tháng với sợi Organic Negin được chứng nhận hữu cơ 100% chắc chắn là món quà tuyệt vời cho bạn cải thiện sức khỏe, có giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái và làn da căng mịn tươi trẻ.nhụy hoa nghệ tây iran

    [​IMG]

    Trà đen Anh quốc

    Trà Saffron dành tặng cho các khách hàng nhanh tay nhất cũng là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của hãng sản xuất Sahakhiz của Iran. Sahakhiz được thành lập từ năm 1932, không chỉ cung cấp dòng Saffron bình dân, giá cả phải chăng mà còn mang đến những sản phẩm “đặc sản” của xứ Ba Tư: đường phèn, Trà Saffron, mứt hoa quả sấy khô,… Trà Saffron Sahakhiz có 2 loại: Trà đen Anh quốc và Trà xanh với hương vị độc đáo cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Trà xanh

    Trà Saffron pha với nước ấm cho màu vàng tươi đẹp mắt, thơm nhẹ hương cỏ khô sẽ là thức uống đượm tình thân cho ngày đoàn viên ấm áp của gia đình trong Tết độc lập 2/9 này.












     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này