Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tư vấn thiết kế phòng khách nhà bếp liên thông nhau

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi lampho2410, 17/3/21.

  1. lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau như thế nào?


    Khái niệm thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau là vấn đề nhiều gia đình thường thấy hiện nay. Ngôi nhà với các thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau thường được sử dụng tận dụng các không gian nhất là trong các thiết kếphong cách hiện đại đẹp. Bởi đây là xu hướng ngày càng phổ biến với cách thiết kế nhỏ gọn thông thoáng, thiếu diện tích đất của các căn nhà như hiện nay.
    [​IMG]
    Không gian ngôi nhà thiết kế phòng khách và bếp liên thông đơn giản, đẹp mắt​
    Các ngôi nhà có thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau thường được bố trí với diện tích nhỏ, chiều ngang nhỏ hơn chiều dài thuận tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, việc này lại ảnh hưởng đến sự di chuyển giữa các tầng đặc biết đối với người già, trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau cho biệt thự nhà vườn​
    Qua đó, việc thiết kế phòng khách và bếp liên thông trong nhà sẽ giúp quá trình đi lại được rút ngắn, tiện lợi trong quá trình di chuyển cũng như để tăng cường quan hệ thân thiết của các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Tư vấn gợi ý hình ảnh thiết kế phòng khách và bếp liên thông​
    Thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống liên thông là 1 khái niệm quan thuộc với các ngôi nhà diện tích nhỏ và chung cư ngày nay. Bởi đối với nhà ống, nhà chung cư việc thiết kế phòng khách và bếp liên thông được ứng dụng rộng rãi hiệu quả tiết kiệm chi phí và diện tích toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên trong khu dân cư đô thị hiện nay, nhiều gia đình sống trong căn nhà chật hẹp thì kết hợp phòng khách và bếp cho nhà ống là điều các gia đình nên làm. Không gian mở của phòng khách và bếp liên thông sẽ mang đến không khí mới khác hẳn so với cách chia bố cục phòng trước đây riêng biệt.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông kiến trúc cổ châu Âu có ống khói thường thấy​
    Muốn thiết kế phòng khách và bếp liên thông trước hết chúng ta cần thiết kế mặt bằng lên ý tưởng sắp xếp công năng, diện tích sử dụng phù hợp với khoảng không gian khách và bếp. Tuy nhiên, việc thiết kế ngoại thất cho phòng khách – bếp cũng không phải điều dễ dàng.
    bí kíp cần phải nhớ khi thiết kế phòng khách và bếp liên thông


    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau biệt thự tân cổ​
    Hệ thống khử mùi, thông gió khi thiết kế phòng khách và bếp liên thông


    Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thường chịu ảnh hưởng bởi hệ thống khử mùi kém nhất là trong các thiết kế phòng khách và bếp liên thông. Tuy nhiên những thiết kế này thường sẽ tạo dựng không gian rộng rãi thông thoáng với từng diện tích liên thông của phòng khách. Nhưng không gian ăn uống và tiếp khách không riêng biệt khi nấu ăn thì mùi đồ ăn sẽ ảnh hướng tới các hoạt động tiếp khách của phòng khách. Để giải quyết những vấn đề nhược điểm này các bạn nên lựa chọn đặt vị trí không gian phòng khách - bếp ở khu vực thông thoáng, diện tích rộng, cửa sổ lớn.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhau cho nhà phố​
    Vì vậy, việc này yêu cầu người kiến trúc sư thiết kế ngoại thất lựa chọn vị trí sắp xếp các phòng công năng hợp lí với bố cục diện tích ngôi nhà cùng các cửa sổ thông thoáng. Thêm vào đó, trong quá trình thiết kế nội thất phòng bếp, các gia chủ cần bố trí thêm máy hút mùi công suất lớn để xử lý mùi đồ ăn nấu nướng cũng như giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ và trong lành. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể xem xét bố trí cửa phụ ở khu vực sảnh phụ cùng các thiết kế loại bếp tích hợp chức năng hút mùi, hệ thống thoát nước tránh sự luẩn quẩn của mùi thức ăn, dầu mỡ khiến những thành viên trong gia đình cũng như khách đến nhà cảm thấy bức bí, ngột ngạt trong không gian ngập ngụa mùi thức ăn.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông phong cách hiện đại phối màu tinh tế​
    Màu sơn tường cùng gạch ốp ngoại thất của thiết kế phòng khách và bếp liên thông


    Màu sơn tường ngoại thất của thiết kế phòng khách và bếp liên thông gia chủ cần tạo sự thống nhất, hài hòa giữa các màu sắc để bổ sung vẻ đẹp thanh lịch trang nhã cho nhau. Ví dụ với màu sơn ngoại thất là trắng các bạn có thể chọn các loại gạch tone trầm 1 chút như nâu, nâu sáng để khu vực thiết kế phòng khách và bếp liên thông tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong thiết kế ngôi nhà đẹp. Liên thông giữa phòng khách và bếp ăn sẽ giúp tiết kiệm diện tích các căn phòng, tuy nhiên cũng sẽ khó tránh khỏi cảm giác nhỏ hẹp với 1 căn phòng chứa 2 chức năng cùng lúc. Vì vậy, khi bố trí các phòng cũng cần sự lựa chọn màu sắc phù hợp tôn lên màu chủ đạo của cả căn phòng cũng như cả ngôi nhà rộng rãi.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông với diện tích rộng thoáng sử dụng màu sắc nhã nhặn​
    Ngoài ra, các thiết kế hộ gia đình thường thích sử dụng tone ngoại thất màu hạt dẻ, màu be, màu trắng sữa hoặc hồng nhạt. Vì vậy, kiến trúc sư thiết kế đã xử lý khéo léo tiết chế tối đa các màu sắc để sử dụng các gam màu sơn cho ngôi nhà biệt thự đẹp. Trần thạch cao được thiết kế cách tân sẽ che được các đáy dầm làm không gian thiết kế phòng khách và bếp nhà ống trở nên gọn gàng, sang trọng, lịch sự.
    [​IMG]
    Hình ảnh thiết kế phòng khách và bếp liên thông bố trí logic khoa học​
    Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn đã lựa chọn các đơn vị thiết kế thì trong khi thiết kế - thi công công trình xây dựng nhà. Các kiến trúc sư đã thực sự lựa chọn cân nhắc màu sắc phù hợp với phong thủy cũng như sự phối hợp cân xứng hài hòa trong màu sắc nên gia chủ hãy yên tâm và yêu cầu các đơn vị thi công sử dụng màu sắc như trong thiết kế để tránh các trường hợp ngôi nhà thiết kế lên ngoại thất phối cảnh 3D đẹp nhưng thi công màu sắc xấu, không hài hòa, cắt nhỏ không gian ngôi nhà, tù túng diện tích thiết kế cũng như bó hẹp khu vực. Lựa chọn màu sắc phù hợp thiết kế công năng, phối màu thanh lịch trang nhã nhẹ nhàng độc lập bổ sung về màu sắc, các mảng tường trang trí khác nhau sẽ giúp gia đình bạn sở hữu ngôi nhà đẹp mắt, sang trọng, quý phái
    Phân chia bố cục logic, thống nhất khi thiết kế phòng khách và bếp liên thông


    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách và bếp liên thông chung cư đẹp​
    Khu vực phòng khách và bếp là các khoảng không gian khác nhau nên khi thiết kế, thi công ngoại thất cũng như nội thất cũng có ựu khác biệt tương đối. Vì vậy, trong quá trình sắp xếp, bố trí công năng chuyển đổi từ 2 phòng công năng thành 1 phòng cần có sự bố trí logic, nhất quán để các khu vực này hợp lí trong cả thiết kế, thi công. Nhất là trong quá trình thiết kế ngôi nhà, các kiến trúc sư đã đo tỉ lệ phù hợp với khu vực ngôi nhà. Ngoài ra, liên thông giữa phòng khách và phòng bếp, các bạn có thể lựa chọn các loại vách ngăn tượng trưng như bể cá, tủ bếp hoặc bể cá, bình hoa, phù điêu, tượng trang trí, quầy bar hoặc vách CNC trang trí để tạo nên sự độc lập tương đối hài hòa màu sắc.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    CĂN HỘ Q7 BOULEVARD QUẬN 7 HƯNG THỊNH : https://rocknam.com/can-ho-q7-boulevard-quan-7-hung-thinh/
    DỰ ÁN CĂN HỘ Q7 BOULEVARD : https://themoonbeauty.blogspot.com/2021/03/du-an-can-ho-q7-boulevard.html
    Q7 BOULEVARD QUẬN 7 HƯNG THỊNH LAND : https://blogxaydung16.blogspot.com/2021/03/q7-boulevard-quan-7-hung-thinh-land.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này