Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tư vấn phương pháp lựa chọn sim số đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi backlinkgold, 18/4/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất nhiều sim so dep được giá niêm yết giá lên đến mức 900 triệu VND, thậm chí 1,5 - 2 tỷ vnđ, ngang với số chi phí mua một tòa nhà, mặc dù vậy, đây chỉ là giá chào, còn giá bán thực tế không dễ xác định.
    Trên website siêu thị số, toàn bộ sim lục quý được chào báo với mức giá từ 900 triệu đ đến 2 tỷ đồng, chẳng hạn sim có đuôi 888888 của mạng Viettel giá 975 triệu VND, giống như sim cùng chủng loại nhưng thuộc mạng di động MobiFone, giá bị thổi lên 1,4 - 1,7 tỉ đồng.
    [​IMG]
    Còn sim lục cửu (999999) của 2 nhà mạng này được chào bán với cái giá thấp nhất 1,5 tỷ đồng, mặc dù thế, dòng sim này vẫn bị xếp vào hàng thứ cấp & không phải loại đắt nhất.
    Giá bị đẩy lên nhanh đạt gần 2 tỷ đồng, tương tự với cái giá trị một tòa nhà, Lúc này, loại sim siêu đẹp có các đuôi 999999 thuộc đầu số cổ như 0903, 0913 hay 0988, thậm chí, sim có đuôi 7777777 (đuôi thất) cũng rất được giá niêm yết giá dao động 2 tỷ vnđ.
    Người rao bán dải số trên khẳng định: đấy là niêm yết và cũng đã sát với tình hình chung của thị phần, tuy nhiên, tùy theo nhu cầu thực của khách hàng và độ nhiệt tình của người mua, giá hoàn toàn có thể được điều chỉnh.
    đặc biệt ý nghĩa của con số 39 là trường cửu nên dân công việc làm ăn vốn để cầu may, người chào bán phân tích và lý giải, đuôi 79 là thần tài, không chỉ có với sim tứ quý, lục cửu, loại sim kép như đuôi 39, 79 được lặp đi tái diễn không ít lần cũng đều có giá chào bán từ 900 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng.
    Sim EVN Telecom loại lục cửu, lục bát cũng được thổi lên đến giá gần 1,7 tỷ đồng, trước thông báo sáp nhập với Viettel, mức định giá này giá cao hơn cả một số loại sim cùng chủng loại đầu 097 của Viettel.
    lãnh đạo một mạng di động lớn cho biết thêm, giới marketing sim thẻ đã đẩy giá cả các loại sim đẹp lên đến mức trên trời và vượt xa với các tưởng tượng của nhà mạng, "Trên thực tế, ngay cả các đợt đấu giá sim VIP nhằm mục tiêu từ thiện, số tiền doanh thu thu về cũng không thể đã có được số lượng như vậy", vị lãnh đạo này cho biết thêm.
    trong một vài trường hợp, cá nhân gì đấy nhiều tiền, muốn chiếm dụng một chiếc sim đẹp để tiện cho làm ăn, họ tìm mua những dải số điềm may mắn, Theo anh, hoàn toàn có thể, tuy nhiên, trong cả trường hợp hãn hữu này thì việc chuyển đổi cả một căn hộ giá 2 tỷ vnđ là vấn đề ngoạn mục.
    là một trong người khá am hiểu Thị phần sim và cũng từng chào bán một cái sim có đuôi 88888, anh Bằng (Hà Nội) cũng cho rằng khó có thể tin một dải số lại trị giá bằng cả tòa nhà, anh Bằng càng khó tin hơn khi có ai đó mang số tiền lớn như vậy chỉ để mua một cái sim. "Đồng ý rằng người nào cũng có sở thích, niềm đam mê nhưng chi khoản tiền có thể mua nhà 2 tầng cho sim số thì thật ngược đời", anh Bằng nói.
    trong khi đó, chủ của một cái sim lục cửu chào bán trên mạng lại cho rằng, mức giá thành tỷ chưa hẳn là phi thực tiễn, anh phân tích và lý giải, mẫu sản phẩm đó không phải dành cho tất cả những người lao động bình thường nên không dễ để chuyển đổi ra một hay 2 năm tiết kiệm ngân sách và chi phí.
    tuy vậy thực tế để tiêu thụ là rất khó, tuy nhiên anh Hưng, một người buôn sim số đẹp bật mý, không ít người bạn đồng nghiệp của anh cũng chào bán sim như vậy, anh cho hay, cùng một con sim VIP, nhưng cả đội phải đăng tin trên nhiều trang mạng không giống nhau để tìm khách.
    Khi có người mua thì gọi điện liên lạc với nhau để ăn chia tỷ lệ, những con sim như thế nếu bán tốt hoàn toàn có thể lãi cả trăm triệu VND nhưng thường phải chờ vài tháng, thậm chí nửa năm mới tết đến có khách mua.
    Anh Hưng nói “ thực chất, sim chỉ có mức giá trị ảo, như quả bóng, phình mãi rồi cũng sẽ đến lúc vỡ. Nếu có điều kiện kèm theo tài chính dư giả thì người thích hoàn toàn có thể mua, còn nếu bỏ tiền tỷ góp vốn đầu tư thì rất nguy hiểm”
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này