Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tranh Canvas QT0318 - Tranh Canvas Phong Thủy Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi moitruong1412, 13/8/19.

  1. moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tranh canvas QT0318 có thể treo ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp. Tranh canvas ngoài tác dụng trang hoàng còn có thêm ý nghĩa phong thủy cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình bạn trở thành tốt đẹp và tươi sáng hơn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas
    [​IMG]
    Tranh canvas QT0318 chủ đề chim Công

    Đối với những người thương mến cái đẹp thì sẽ không tài nào bỏ qua được tranh canvas QT0318 mang chủ đề loài chim Công. Đây là loài chim luôn được nằm trong danh sách những loài đẹp nhất bởi bộ lông vũ mang màu sắc sặc sỡ cùng họa tiết đối xứng ở đuôie khi xòe ra như có hàng “nghìn mắt”. Đối với văn hóa Á Đông, loài chim này còn có một cái tên khác đó là Khổng Tước chính là vì màu sắc đặc trưng của mình mà tên loài chim này còn được ưu ái đặt cho một chòm sao “Chòm sao Khổng Tước” và còn được đặt tên cho một loại đá quý hiếm “Đá Khổng Tước” dựa trên vẻ đẹp lộng lẫy và cầu kỳ như loài chim này.

    Có rất nhiều những câu chuyện huyền thoại gắn liền với loài chim này do người xưa tin rằng đây là loài biểu trưng cho sự khôn ngoan, mang tài lộc và may mắn, sự phồn thịnh trong làm ăn kinh doanh đến cho gia chủ. Tranh canvas QT0318 được diễn đạt có khả năng tiêu trừ cái xấu, giúp cho gia chủ giàu có, may mắn trong vấn đề làm ăn – hôn nhân – gia đình.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas chữ
    [​IMG]
    Hình ảnh có cặp có đôi của loài chim trong tác phẩm nghệ thuật tranh canvas QT0318 luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng vì chim Công có tính biểu tượng cao cho sự quyền quý, sự bền chặt trong hôn nhân, miêu tả một hạnh phúc trăm năm.

    Tranh canvas QT0318 chủ đề chim Công và hoa Mẫu Đơn

    Hoa Mẫu Đơn trong chủ đề của tranh canvas QT0318 được biết đến bởi vẻ đẹp của sự xa hoa, lộng lẫy do nhận được sự yêu thích của các phi tần, mỹ nữ ở Trung Quốc khi xưa. Không chỉ có thế, loài hoa này còn khiến người ta tê mê bởi mùi hương của nó cũng như công dụng chữa được bệnh tật. Hiếm có loài hoa nào có nhiều khả năng tuyệt trần đến thế, có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng sự phối hợp giữa hoa Mẫu Đơn và chim Công trong tranh canvas QT0318 chính là hình ảnh đại diện cho sự danh giá, phú quý, thanh cao và vẻ đẹp bất tử.

    Với vẻ đẹp trời phú và ý nghĩa tốt đẹp, bức tranh canvas QT0318 là hình ảnh chú chim Công đang khoe mình khéo bên cạnh loài hoa Mẫu Đơn cũng là một lời cầu chúc hạnh phúc viên mãn cho người mà bạn muốn dành tặng. Với giá thành rẻ, tuổi thọ tranh kéo dài gần chục năm chính là món quà thích hợp nhất dành tặng cho những người quan trọng và đặc biệt đối với bạn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas chữ

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...
: tranh canvas

Chia sẻ trang này