Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 23/8/21.

  1. quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    những nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing cho các khách sạn với quy mô vừa thuộc TP. Hồ Chí Minh cũng nhận được một số yêu cầu đặt phòng từ nhiều nhóm khách đoàn là y bác sỹ và lực lượng phòng chống dịch. Một số khách sạn này thông thường nằm ở nhiều vị trí thuận tiện để tiếp cận nhiều bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế bên cạnh đó cần đảm bảo một số yêu cầu chặt chẽ theo quy định của Sở ban ngành liên quan trong công tác phòng dịch.
    Về hoạt động phát triển xây dựng, nhiều dự án vốn bị tạm ngưng nhiều năm trước đây đang được tiến hành thi công trở lại hoặc đổi chủ sở hữu mới. Nhiều chủ đầu tư vẫn tiếp tục những hoạt động nghiên cứu khả thi và phát triển dự án, thậm chí còn “tăng tốc” hơn để có thể đi tiên phong và đón đầu nhiều cơ hội sau mùa dịch.
    Thông tin thêm về khía cạnh này, quản lý của chuỗi khách sạn Wink Hotels lắp đặt phần mềm quản lý nhà nghỉ vẫn đánh giá khách quan về tiềm năng du lịch Việt Nam trong trung và dài hạn, chính vì vậy họ vẫn đang triển khai hoạt động thi công dự án tại các địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với tổng cộng khoảng 2.460 phòng. Với những khách hàng chính là nhóm du khách năng động, yêu thích trải nghiệm xu hướng mới, các khách sạn này cũng quan tâm đến các yếu tố công nghệ trong hoạt động vận hành. Hầu hết khách sạn đều được lắp đặt phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất
    [​IMG]
    Có thể thấy Virus Corona đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, điều này đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành và phát triển những xu hướng và hành vi tiêu dùng mới với tốc độ nhanh hơn. Những khách sạn cũng tận dụng cơ hội này để nâng cấp tiện ích, cải tạo hệ thống cơ sở vật chất nhằm có thể mang lại một số trải nghiệm mới và đáp ứng các thay đổi trong tiêu chuẩn dịch vụ từ phía khách hàng sau đại dịch. Việc thử nghiệm và triển khai công nghệ đang được xem như một xu thế tất yếu trong ngành nghỉ dưỡng nhằm mang lại những trải nghiệm đúng đắn hơn cũng như đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao về mức độ an toàn vệ sinh. Có thể kể đến những ứng dụng như sử dụng menu điện tử thông qua quét mã QR trong hoạt động dịch vụ nhà hàng, hạn chế tiếp xúc vật lý thông qua công nghệ không điểm chạm (contactless) xuyên suốt quá trình lưu trú của khách, check-in online, ứng dụng AI trong hoạt động khách sạn...
    nhiều chuyên gia cũng nhận định tầm quan trọng của công nghệ trong việc tổng hợp và phân tích nhiều sự kiện, dữ liệu quá khứ để có thể dự báo nhiều xu hướng tương lai. Đây cũng là một dữ liệu quan trọng để một số khách sạn có thể thích nghi phù hợp hơn với các biến đổi nhanh chóng của thị trường và hành vi tiêu dùng, từ đó đưa ra nhiều chiến lược điều chỉnh được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    phần mềm liên quan: phần mềm quản lý karaoke miễn phí
    Ở sự kiện HoSkar Night tháng 9 tổ chức mới đây, một số diễn giả đến từ Thái Lan, các chuyên gia cũng trao đổi về việc mở cửa đón khách quốc tế của Thái Lan thông qua chương trình “Phuket Sandbox”. Tuy kết quả hiện nay chưa được như kỳ vọng, Tất nhiên vấn đề triển khai mô hình này được coi là một bắt đầu để ngành nghỉ dưỡng Thái Lan cũng như những quốc gia Châu Á khác tham khảo chuẩn bị cho thời gian mở cửa đón khách quốc tế hậu đại dịch. Dựa vào thông tin từ đại diện STR, công suất phòng của nhiều khách sạn tham gia chương trình “Phuket Sandbox” đã được cải thiện, đạt đến 21% vào tháng 7/2021 so với công suất trung bình ở mức một chữ số ở những tháng trước đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này