Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tổng hợp phần mềm hỗ trợ học tiếng Trung hữu ích

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi chaucaphu, 7/12/19.

  1. chaucaphu Expired VIP

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiếng Hoa trở nên phổ biến và được sử dụng. Tuy nhiên, đây là một ngôn ngữ cần được đầu tư . Mỗi ngày, bạn lại có thời rảnh để học. Top 10 phần mềm học tiếng Trung giúp bạn cải thiện những khuyết điểm đó.

    1.Phần mềm Written Chinese – Top 10 phần mềm học tiếng Trung
    Phần mềm này tự học tiếng bằng nhiều cách, giao diện thông minh và dễ nhìn. Nó không phải trả với bất cứ khoản phí nào. Phần mềm giúp phân cấp trình độ và nhu cầu của từng người học. Các trình từ HSK3 đến 6 để người dùng lựa chọn cho phù hợp với bản thân. Bạn có thể dịch ngay lập tức với khả năng chụp ảnh scan. Cách này có thể giúp bạn khi không biết viết và tiết kiệm thời gian. Nó còn dạy bạn bằng cách nét tự động trong viết chữ.
    Tuy nhiên, phần mềm bị hạn chế đối với người hạn chế về tiếng anh. Bởi hệ thống của nó điều hành với ngôn ngữ chủ yếu là Anh – Trung.

    2.Phần mềm Hello Chinese
    Phần mềm này chiếm được nhiều cảm tình của người học. Nó hỗ trợ cho bạn đạt trình độ trung cấp chỉ sau khoảng 3-6 tháng. Bạn có thể học phát âm, đặt câu, viết chữ. Các kỹ năng giúp rèn luyện toàn bộ về nghe, nói, đọc, viết. Phần âm tiếng của phần mềm chuẩn như người bản xứ. Nếu bạn hay quên thời gian học, phần mềm này còn có nhắc nhở. Hơn nữa, nó còn có hình ảnh trực quan, dễ nhớ. Các bài giảng được thiết kế theo kiểu vừa học vừa chơi, tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên, nó thiết kế giới hạn nội dung học gây nhiều trở ngại cho người học.

    3.Phần mềm LINE Dict
    Một phần mềm phổ biến trong kho ứng dụng với người học tiếng Hoa. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng bởi giao diện khá đơn giản. Nó giúp người dùng sử dụng tối đa các ứng dụng. Hệ thống âm chuẩn giúp học đúng và nghe đúng.

    4.Phần mềm từ điển Trung – Việt PRO
    Một phần mềm thuộc Top 10 phần mềm tự học tiếng Trung. Phần mềm học tiếng Trung giao tiếp linh hoạt. Nó chứa hơn 2000 câu hội thoại tối ưu phục vụ đối tượng du lịch, học tập và lao động. Các chủ đề như địa điểm, mua sắm, hẹn hò, gia đình…Người học có thể chọn để phù hợp với nhu cầu của bản thân.
    PRO được chia thành từng chuyên mục rõ ràng với giao diện bắt mắt và linh hoạt trong sử dụng. Thiết kế tối ưu về âm thanh giúp người học có thể nghe và đọc đúng từng từ. Bạn cũng có thể thay thế ngôn ngữ của hệ thống.

    5.ChineseSkill
    Một ứng ứng thuộc Top 10 phần mềm học tiếng Trung dành cho người mới học điện thoại di động. Nó giúp người học rèn luyện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Phần mềm này với nội dung phong phú với các bài học được thiết kế trên cơ sở trò chơi. Người học sẽ cảm thấy thú vị và được thiết kế như phần mềm thi đua giữa những người học. Ngôn ngữ phát âm chuẩn dễ để người học theo điều chỉnh về nghe và phát âm như giọng Bắc Kinh. Hai loại chữ phồn thể và giản thể trên các thiết bị khác nhau.
    6.Phần mềm QQ
    QQ là phần mềm chat nổi tiếng của tiếng Trung. Xu hướng phát triển của thế giới nổi lên với các phần mềm chat. Nó có tốc độ truyền dữ liệu đám mây. QQ không chỉ để chat tiếng trung và chơi các trò chơi Trung Quốc. Nó là phần mềm không thể thiếu trong cuộc sống của người Trung.

    7.Phần mềm Baidu
    Baidu không kém với công dụng google, công thức tìm kiếm đa dạng. Nó vô cùng mạnh mẽ với hệ tiếng Trung, baidu cho kế quả tìm kiếm thông tin đa dạng. Nguồn thông tin và tài liệu đa dạng của Baidu giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

    8.Youku
    Phần mềm này giúp luyện nghe và xem thiết kế gần giống với Youtube. Youku được cấu tạo bởi nền tảng video đa dạng khiến nó trở nên phong phú.

    9.FunEasyLearn – Học tiếng Trung – 6000 từ
    Phần mềm này giúp vừa học vừa chơi với 7 trò chơi giải trí đặc biệt. Tính năng tích hợp cho phép ứng dụng chọn ngẫu nhiên các chủ đề. Mỗi mục nhỏ và trò chơi để nâng cao kinh nghiệm học tập. Mỗi một trò chơi sẽ giúp bạn ôn lại tất cả các từ.

    10.Flashcard
    Nó là mẫu giấy có hai mặt: từ vựng mới và ghi nghĩa của từ, phát âm. Phần mềm này gọn và có thể tận dụng học bất cứ lúc nào. Một phương pháp học này mang lại hiệu quả cao và nhớ lâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này