Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tìm hiểu về các dòng kính hiển vi điện tử hiện nay

Thảo luận trong 'Máy móc, trang thiết bị ++' bắt đầu bởi maydochuyendung, 21/2/20.

  1. maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi chọn mua cho mình 1 chiếc kính hiển vi kỹ thuật số, bạn cần phải hiểu được những ưu và nhược điểm của từng loại máy để xác định đc loại kính nào sẽ hoạt động tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn.

    1) Kính hiển vi có camera kết nối USB

    Những chiếc camera trên một bộ chuyển đổi c-mount hoặc thị kính hiển vi đượch cắm trực tiếp vào máy tính hoặc máy tính xách tay với một kết nối USB. Kính hiển vi Camera USB bao gồm phần mềm cho phép bạn xem hình ảnh trực tiếp từ kính hiển vi trên máy tính.

    Phần mềm có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay video, và thực hiện các phép đo trên ảnh đã chụp. Máy ảnh kính hiển vi USB có sẵn cho độ phân giải cao , tốc độ cao ( tốc độ khung hình nhanh), công việc huỳnh quang và độ sâu tiêu cự mở rộng .

    Có thể bạn quan tâm >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi

    Ưu và nhược điểm của kính hiển vi USB:

    Lợi ích chính của máy ảnh USB là khả năng xem hình ảnh trên máy tính, chụp những hình ảnh này và thực hiện các phép đo.

    Nhược điểm của máy ảnh USB có thể là tốc độ khung hình chậm. Những máy ảnh này không lý tưởng để làm việc trực tiếp dưới kính hiển vi vì có thể có độ trễ giữa chuyển động và hình ảnh di chuyển trên màn hình. Các máy ảnh có độ phân giải thấp hơn để chụp ảnh.

    Máy ảnh kính hiển vi USB thường được sử dụng nhất cho công việc kiểm soát chất lượng thường xuyên , cài đặt giáo dục nơi cần chụp ảnh và sử dụng sở thích cho tài liệu.

    [​IMG]

    2) Kính hiển vi với màn hình HD, độ phân giải 4K

    Các camera kính hiển vi HD độ phân giải cao và camera kính hiển vi 4K cung cấp hình ảnh chất lượng cực cao và tốc độ khung hình nhanh. Các camera kính hiển vi HD này kết nối trực tiếp vào màn hình bằng cáp HDMI. Hình ảnh được chụp bằng cách nhấn một nút trên máy ảnh sẽ chụp ảnh trực tiếp vào thẻ SD hoặc ổ flash USB được lắp vào máy ảnh.

    Có thể bạn quan tâm >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi/category/kinh-hien-vi-soi-noi

    Ưu và nhược điểm của kính hiển vi HD và 4K:

    Lợi ích của việc sử dụng máy ảnh kính hiển vi HD hoặc 4K HD là hình ảnh chất lượng cao được sản xuất và tốc độ khung hình nhanh. Những máy ảnh này sử dụng đơn giản bằng cách chỉ cần cắm cáp HDMI từ máy ảnh vào màn hình và bật nó lên.

    Nhược điểm của các máy ảnh này là việc chụp ảnh thường chỉ được thực hiện bằng cách nhấn nút lưu hình ảnh vào ổ đĩa flash hoặc thẻ SD. Thiết bị này sau đó cần được đưa vào máy tính, do đó, mọi hoạt động hoặc đo lường máy tính trực tiếp sẽ diễn ra sau đó.
    Máy ảnh kính hiển vi độ nét cao được sử dụng bởi các nhà nghiên cứu bệnh học , trong các môi trường giáo dục nơi cần có hình ảnh trực tiếp chất lượng cao và khi làm việc dưới kính hiển vi nơi cần tốc độ khung hình nhanh.

    [​IMG]

    3) Kính hiển vi có kết nối WiFi

    Kính hiển vi có khả năng kết nối wifi và tạo tín hiệu WiFi của riêng chúng. Người dùng tải xuống Ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ và sử dụng Ứng dụng này, hình ảnh trực tiếp có thể được xem từ dưới kính hiển vi.

    Có thể bạn quan tâm >>> https://maydochuyendung.com/kinh-hien-vi/category/kinh-hien-vi-ky-thuat-so

    Ưu và nhược điểm của kính hiển vi WiFi:

    Hầu hết các camera kính hiển vi WiFi được sử dụng tốt nhất để chiếu hình ảnh lên các thiết bị và tốt cho tài liệu cơ bản. Phạm vi của tín hiệu WiFi mà camera kính hiển vi WiFi tạo ra thường không quá 20-30 feet, do đó phạm vi có thể là một vấn đề tùy thuộc vào vị trí. Tốc độ khung hình và độ phân giải của camera WiFi thường không cao lắm, vì vậy đây không phải là những camera tốt cho công việc nghiên cứu.

    Camera kính hiển vi WiFi là phổ biến trong các lớp học và môi trường giảng dạy.

    Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm kính hiển vi kỹ thuật số phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ tới:

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #kinhhienvi #kinhhienvikythuatso #kinhhienvidientu

    Nguồn: maydochuyendung.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này