Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tiện ích dự án Avila 2 giá rẻ mang lại cho cuộc sống của bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi toanbds, 30/11/19.

  1. toanbds Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiện ích dự án Avila 2 giá rẻ mang lại cho cuộc sống của bạn
    Dự án Avila 2 giá rẻ do Tập đoàn Thái Bảo làm chủ đầu tư và công ty Bêtông 62 làm tổng thầu xây dựng. Đây là dự án mang đến cơ hội sở hữu nhà ở cho những người có thu nhập trung bình, mức giá tầm 750 triệu. Không chỉ vậy, dự án này còn mang đến cho dân cư trong dự án những tiện ích đáng kể.
    Tiện ích ngoại khu
    >> dự án airport new center
    Dự án Avila 2 giá rẻ được xây dựng ở Quận 8, có vị trí cự kì đắc địa khi nó nằm ngay trên trục đại lộ Đông Tây nối liền các quận với nhau, ngay cửa ngõ phía Tây của thành phố. Bạn có thể di chuyển về nhiều quận trung tâm mà không phải tốn thời gian quá nhiều.
    Phía Tây của dự án chính là trục đường chính An Dương Vương đang được nâng cấp mở rộng cho 6 làn xe chạy.
    Phía Nam là khu đô thị Habro City và sông, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh sông nước mênh mông trong những giờ nghỉ ngơi thu giãn của mình.
    Phía Bắc của dự án là Đại lộ Võ Văn kiệt con đường được đánh giá đẹp nhất của Thành phố Hô Chí Minh hiện nay.
    Còn phía Đông của dự án Avila 2 chính là Quận 1, trung tâm của thành phố và hầm Thủ Thiêm.
    Chính nhờ vị trí vô cùng đắc địa này đã mang đến những tiện ích ngoại khu cho người dân trong dự án. Bạn có thể di chuyển về mọi nơi trong thành phố một cách dễ dàng và được thừa hưởng moi hệ thống hạ tầng kĩ thuật trong vòng bán kính 3 km như trường học cho các con: Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định; Trường trung học cơ sở Lam Sơn, Nguyễn Công Trứ..; Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành; Gần các siêu thị như Metro Bình Phú. Bên cạnh đó bạn cùng gia đình có thể tha hồ thư giãn với không khí trong lành ở công viên Bình Phú cách đó không xa. Những dịch vụ y tế như bệnh viện Triều An, Quận 6; Bến xe Miền Tây đều ở xung quanh dự án Avila 2 giá rẻ
    này.
    Để tìm được một căn hộ có vị trí thuận tiện cho công việc, đi lại cũng như đáp ứng nhu cầu sống của bạn và gia đình thì dự án Avila 2 này quả là xứng đáng.

    Tiện ích nội khu của dự án Avila 2 giá rẻ
    Không chỉ có vị trí đặc lợi mà dự án Avila 2 giá rẻ còn mang đến cho bạn một môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Tòa nhà Avila 2 thiết kế dành riêng 2 tầng cho trung tâm thương mại, cà phê, yoga, spa… đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của toàn bộ dân cư trong dự án.
    Chưa hết, trong khuôn viên dự án còn có hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế rộng 500m2, đây chính là điểm đặc biệt của dự án này. Mặc dù mức giá tầm trung bình nhưng nhà đầu tư luôn hướng đến phục vụ chất lượng cuộc sống tốt nhất cho dân cư dự án. Với hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế như vậy, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người mà còn là điểm nhấn quan trọng tạo nên khuôn viên trong lành, mát mẻ cho tổng thế dự án.
    Ngay giưã lòng thành phố tấp nập, bạn vẫn có thể tận hưởng không khí an yên, xanh mát là điều mà dự án Avila 2 giá rẻ mang đến cho người dân. Bởi điểm ưu tiên của dự án này chính là khuôn viên cây xanh, được thiết kế ở mọi nơi, nhằm hài hòa môi trường sống cho bạn. Khi bước vào căn hộ Avila 2 bạn sẽ tạm xa rời nhịp sống hối hả và tấp nập để sống hòa vào thiên nhiên, thư giãn tinh thần hiệu quả.
    Dự án đầy tiện ích mà mức giá tầm trung như dự án Avila 2 này ở giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh quả thực đã mở ra cuộc sống mới cho nhiều gia đình. Hãy đến để tận hưởng nhé các bạn, The Avila 2 luôn chào đón bạn!.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này