Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Thiết bị tạo ẩm phun sương chuyên nghiệp nhà nuôi yến.

Thảo luận trong 'Quảng cáo rao vặt ++' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi xây nhà nuôi yến, ngoài yếu tố mặt bằng thì các thiết bị lắp đặt bên trong nhà yến là rất quan trọng. Bởi chỉ cần thiết 1 trong các thiết bị này sẽ không thể tạo thành môi trường nhà yến hoàn chỉnh, khiến chim dễ bỏ đi. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ cung cấp thiết bị tạo ẩm nhà yến giá rẻ nhất tại TPHCM.
    Các thiết bị nhà yến cần phải có trong nhà yến

    Điều cần lưu ý là khi xây mới thì nhà yến của bạn sẽ có nhiều mùi xi măng và thiếu đi tính tự nhiên. Do đó các bạn cần có những loại dung dịch tạo mùi phân chim, khiến cho môi trường như có bầy đàn của chim yến để dẫn dụ được chim.
    Cài đặt loa nhà yến có tác dụng phát âm thanh để dẫn dụ chim yến làm tổ. Để có âm thanh trung thực, chân thật nhất với yến thì chất lượng của chính chiếc loa phát âm là rất quan trọng. Loa cũng cần được chú ý về công suất vì nó cần phải hoạt động liên tục để đạt hiệu quả tối đa.
    Các thiết bị nhà yến thuộc nhóm thiết bị phun sương gồm có các loại béc phun, ống dẫn nước phun sương, các loại co, ống nối… chọn được loại thiết bị tốt sẽ giảm được chi phí duy trì cho nhà yến của bạn.
    Ngoài ra, sửa chữa nhà yến cũng tốn thời gian của bạn, vì thế chọn thiết bị nhà yến tạo ẩm chất lượng cũng khiến cho mọi việc dễ dàng hơn.
    Thiết bị tạo ẩm phun sương sử dụng máy bơm cao áp

    Đây là hệ thống tạo ẩm nhà yến có giá thành rẻ tạo được lượng sương rộng. Tuy nhiên khi sử dụng máy lại gây ra đọng nước khi tắt bơm áp lực hoặc hiện tượng nhỏ giọt do tắc đầu béc phun khi sử dụng lâu ngày, làm mốc sàn gỗ trong nhà yến nếu không được chống thấm tốt.
    Loại máy này hạn chế được lượng nước đọng nhỏ gọn dễ sử dụng. Tuy nhiên hệ thống máy không có sự bao phủ cao chỉ sử dụng được với diện tích nhỏ. Với nhà yến có nhiều chim thì việc vệ sinh máy cũng là một vấn đề với người sử dụng.
    Một linh kiện nuôi yến chất lượng thì trước hết phải là loại linh kiện máy phun sương có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và đến từ những thương hiệu có tên tuổi đã được kiểm chứng chất lượng qua nhiều người dùng.
    Mục đích của việc sử dụng máy phun sương nhà yến chính là tạo ra môi trường với độ ẩm gần giống nhất với môi trường tự nhiên của chim yến sinh sống để nhà yến trở thành một tổ yến nhân tạo lý tưởng nhất có thể giữ chân yến và để yến có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.
    Máy phun sương phải có được công suất phù hợp với diện tích nhà yến của bạn để đảm bảo được việc không khí ẩm được tạo ra sẽ bao trùm toàn diện nhà yến. Đi kèm với máy phun sương nhà yến ta còn có các phụ kiện kèm theo cũng cần phải đảm bảo được chất lượng và kết hợp vận hành tốt với máy bơm phun sương.
    Sử dụng link kiện nhà yến tạo ẩm máy phun sương cho nhà yến chắc hẳn ai cũng sẽ quan tâm đến giá máy phun sương nhà nuôi yến, tại các cơ sở cung cấp máy phun sương bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình về máy sao cho phù hợp nhất với nhà nuôi yến. Giá máy phun sương nhà nuôi yến phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn và phụ thuộc vào cả diện tích của nhà yến để lựa chọn máy phun sương có công suất phù hợp.
    Đến với công ty Fujinest bạn sẽ có cơ hội mua thiết bị nuôi yến giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cung cấp thiết bị nhà nuôi yến trên phạm vi toàn quốc nhằm đem lại sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này