Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Thị trường nhà ở Tp.HCM và Hà Nội giao dịch đều giảm mạnh

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản ++' bắt đầu bởi seoer, 20/6/19.

  1. seoer Expired VIP

    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo báo cáo chỉ số nhà của Savills Việt Nam trong tháng 5/2019, tại Tp.HCM tổng lượng giao dịch đạt 6.900 căn, giảm - 37% theo quý và -49% theo năm. Trong khi đó, tại Hà Nội, tổng số căn đã bán tăng 70% theo năm nhưng giảm -14% theo quý.

    - Sàn giao dịch Aliniex mua bán BTC, ETH, LTC, BNB,....an toàn, nhanh chóng.

    Theo Savills, tổng lượng giao dịch tại Tp.HCM đạt 6.900 căn, giảm - 37% theo quý và -49% theo năm, do đợt nghỉ lễ kéo dài trong tháng 1 và tháng 2. Tỉ lệ hấp thụ đạt 52%, giảm 8 điểm phần trăm theo quý tuy nhiên tăng 4 điểm phần trăm theo năm.
    Tất cả các hạng ghi nhận lượng giao dịch giảm. Hạng C tiếp tục chiếm thị phần lớn trong tổng lượng giao dịch, với 58% thị phần.

    - Dịch vụ giup viec theo gio tại TP Hồ Chí Minh, giá cạnh tranh nhất.

    Theo dự báo của đơn vị này, đến năm 2021, tại Tp.HCM sẽ có hơn 163.000 căn hộ dự kiến mở bán. Trong đó, quận 2 và 9 chiếm 57% tổng nguồn cung tương lai.

    Trong khi tại Hà Nội, tình hình cũng diễn ra tương tự. Tổng số căn đã bán tăng 70% theo năm nhưng giảm -14% theo quý. Tỷ lệ hấp thụ trung bình đạt 29%, giảm -3 điểm % theo quý nhưng tăng 4 điểm % theo năm.

    Theo Savills, nếu so với Tp.HCM, tỉ lệ giao dịch nhà ở tại Hà Nội khả quan hơn do nguồn cầu lớn dẫn tới tổng số căn đã bán được của hạng B cao, tương đương 70% tổng số giao dịch và tăng trưởng cao nhất trong ba phân khúc đạt 99% theo năm.

    - Đá muối Himalaya ngâm chân chính hãng 100% từ thiên nhiên.

    Dự báo của đơn vị này, khoảng 44.000 căn hộ từ 34 dự án hiện tại và tương lai sẽ được tung ra thị trường. Huyện Gia Lâm và quận Từ Liêm với cơ sở hạ tầng phát triển nhanh sẽ chứng kiến sự cạnh tranh mạnh trong thời gian tới.
     
    Đang tải...
: bds

Chia sẻ trang này