Chào mừng các bạn đến với diễn đàn Vé Máy Bay

Đăng ký tham gia nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn còn chờ gì nữa?

Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả sau sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp, phẩu thuật ++' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/12/16.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là thanh nữ, ai cũng muốn minh sở hữu một bộ ngực, căng tròn, và quyến rũ.

    Hôm nay thể loại làm đẹp từ thiên nhiên sẽ mách các chị một cách giúp làm tăng kích thước vòng 1, giảm cân hiệu quả nhất mà không cần tiêu dùng đến thuốc, hay phải phẫu thuật, bằng cách bền chí uống bột đậu hàng ngày hài hòa với tập thể dục đều đặn chị sẽ dễ dãi có một vòng 1 thật quyến rũ, và có một vóc dáng chuẩn đấy ạ

    [​IMG]

    Xem thêm: tang kich co vong 1 pink

    5 thực phẩm là mối nguy hiểm đáng sợ cho kích thước vòng 1
    7 loại trái cây giúp tăng kích thước vòng 1 cho chị em thiếu nữ
    tăng kích thước vong 1
    tăng kích thước vong 1, giảm cân từ bột đậu
    a. Cách làm như sau:

    – Chị em lấy đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen theo tỉ lệ 1:1:1:0,5:0,5.(kg). toàn bộ đem rang và nghiền nhỏ mứt thành bột. (số lượng này sẽ uống được trong 1,5=>2 tháng nhé các chị )

    b. Cách thực hiện: san pham cong ty bhip
    – Với những chị em muốn tăng vòng 1 mà vẫn duy trì vóc dáng thì pha bột đậu với nước nóng và sữa ông thọ cùng 250ml nước ngày uống 3 lần vào giữa các buổi.

    – Còn với chị emmuốn giảm cân, tăng size vòng 1 thì pha nguyên bột đậu với nước nóng không thêm đường hay sữa nhé, uống trước bữa ăn 20p. ngày uống 3 lần

    Nếu các chị có thời gian có thể phối hợp matxa ngực thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

    Ngoài những chức năng trên, bột đậu rất giàu canxi tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng đẹp cực hiệu quả nhất.các công dụng khác thì đang tiếp tục uống và mày mò sẽ báo cáo cho các chị sau ạ.

    Cần chú y: Khi đã uống thì cần phải uống đều và đúng số lượng, và uống thì phải kiên trì chứ. dịch vụ tăng thỉnh thoảng mình chưa nhận ra ngay đâu vì nó tăng từ từ chứ muốn nhanh thì chỉ có đi thẩm mỹ thôi. Chí ít cũng phải 3 tháng

    [​IMG]

    Không riêng gì chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 phẳng phiu đều khiến họ bị thu hút hầu hết … Cách này chỉ ứng dụng cho các mẹ kiên định không vội vàng ( thời gian đầu uống tuyệt đối không dùng dây để đo vì nó chỉ làm mình thêm nhụt chí) và tùy vào cơ địa mỗi người mà nó có tăng nhiều hay ít.

    Chỉ trong vòng 4-6 tháng toàn bộ những cô gái từ người ngực lép cho tới người ngực chảy xệ khi dùng phương pháp trên thì đều có tính năng giúp bộ ngực săn chắc căng tròn hơn không bị chảy xệ, còn những cô gái ngực lép đã có cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể so với lúc đầu.

    Chamsocsuckhoe.biz chúc chị em thành công và có được vòng 1 cũng như vóc dáng đẹp như ý.

    Xem thêm: pleasur mua ở đâu
     
    Đang tải...
: vòng 1

Chia sẻ trang này